เมืองทิพย์แตก! "ทิพย์-แม่หญิงลี" ประกาศตัดขาดกันกลางไลฟ์

 

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "VEEN" แห่งเมืองทิพย์ ได้ออกประกาศผลัดเปลี่ยนแผ่นดิน โดย "ทิพย์" เมญ่า ลินดา เพื่อนสนิทของ "แม่หญิงลี" พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ซึ่ง "ทิพย์" ได้ไลฟ์ เมื่อวันที่ 23-24 มิ.ย. 65 พูดคุยกับแฟนคลับว่า จะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับ "แม่หญิงลี" พร้อมกับเปลี่ยนภาพในแฟนเพจเป็นรูปของตนเอง

 

ซึ่งต่อมาทางเพจเฟซบุ๊ก "VEEN" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 24 /6/2565 แรม 9 ค่ำ เดือน 12 สมเด็จพระนางเจ้าอนัญทิพยธิรา ลีลาวดีศรีสุนธรณ์ อมภิรุณนพลักษณ์ ศิริรัตนาป่ากล้วย ขึ้นเถลิงถวัลยราชสมบัติสวมหัวไก่ทองคำ ขึ้นเป็นพระมหาเทวีเจ้าเมืองทิพย์โดยสมบูรณ์ ออกว่าราชการวันแรก ณ หอคำหลวงศุภาลัยปาร์ค ท่ามกลางเสียงยินดีปรีดาและเสียงสะอื้นร่ำไห้ของปวงชนชาวเมืองทิพย์ ในเวลาพลบค่ำเวลาจะเทยจ๊อกจ๊อกสากลวันนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแยกทางกันแล้ว แต่ "ทิพย์" ก็ได้ฝากเพจ "แม่หญิงลีลูกแม่ค้านั่งตลาด" ทำให้หลายคนถึงกับงงสรุปแล้วคู่นี้แตกหักจริงหรือแค่สร้างคอนเทนต์กันแน่ ซึ่ง "ทิพย์" ก็เข้ามาตอบว่า "เราโต ๆ กันแล้ว เคลียร์กันแล้ว ต่างคนต่างเลือกเส้นทางของตัวเอง จากกันด้วยดีค่ะ ไม่ใช่คอนเทนต์หรืออะไรทั้งสิ้น ขอให้แม่ชาติค้าขายเจริญรุ่งเรือง ขายดิบขายดีนะคะ พี่ก็จะคอยส่งกำลังใจให้อยู่ห่าง ๆ เพจวีนก็ยังคงอยู่ แต่แค่จะไม่มีแม่ชาติแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเราสองคนนะคะ"

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น "แม่หญิงลี" ก็ได้ไลฟ์ขายของที่เพจ "แม่หญิงลีลูกแม่ค้านั่งตลาด" ซึ่งก่อนจบไลฟ์เจ้าตัวร้องไห้ลงไปกอดแม่ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พร้อมบอกว่า รักแม่มาก ๆ ทำทุกวันนี้ก็เพื่อแม่ เพราะได้สูญเสียเสาหลักของครอบครัวไปแล้วก็คือคุณพ่อ จากนั้นก็ยกมือไหว้ขอบคุณแฟนคลับที่คอมเมนต์ให้กำลังใจ