"ทนายตั้ม" ทวงคลิปหลักฐานคดีแตงโมจาก "อัจฉริยะ" เชื่อทำคดีพลิก พร้อมตอบคอมเมนต์ "ทนายเดชา" ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

 


เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ผมเห็นพี่อัจออกข่าวว่า ยินดีจะเปิดเผยคลิปให้ผมเป็นการส่วนตัว ไม่ออกสื่อ ผมยินดีไปดูครับ นัดวันเวลามาได้เลย เบอร์เดิม หรือจะติดต่อผมผ่านนักข่าวมาก็ได้ เพราะตั้งแต่เรามีคดีความกัน ผมไม่มีเบอร์ติดต่อพี่แล้ว รออยู่นะครับ วันไหนก็ได้ นัดมาได้เลย เพื่อน้องแตงโม ผมว่างเสมอ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจะได้รู้กันสักที ว่าคลิปเจ้าปัญหานี้จะทำให้คดีนี้ไปในทิศทางไหน ถ้ามีคลิปจริงคดีพลิกแน่นอนครับพี่"

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังได้แสดงความเห็นใต้โพสต์ ว่า "โลกนี้ไม่มีใครใช้โศกนาฎกรรมของผู้ตายมาล้อเล่นกับความไว้เนื้อเชื่อใจของคนไทยทั้งประเทศหรอกครับ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ผมเชื่อว่าพี่อัจฉริยะต้องมีคลิปเด็ด ไว้ผมได้เห็นจะเอามาเล่าให้ทุกคนฟัง"

ทั้งนี้ ในโพสต์ดังกล่าว นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" อดีตทนาย "แม่แตงโม" ได้เข้าไปแสดงความเห็น โดยระบุว่า "คลิปฆาตกรรมแตงโมไม่มีครับเชื่อผม คุณตั้มช่วยหาบันไดให้คุณอัจ ลงหน่อย จุ๊กกรู๊"

โดย "ทนายตั้ม" ได้ตอบกลับไปว่า "เรื่องนี้คงต้องขัดใจอาจารย์ เดี๋ยวถ้าผมได้ดูคลิปรับรองอาจารย์เงิบแน่ๆ"

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "ผมไม่เข้าใจอาจารย์เดชา ทำไมต้องคอยกระแนะกระแหนกันด้วย เดี๋ยววันไหนพี่อัจฉริยะเปิดคลิปให้ผมดู อาจารย์คงจะเงิบไม่ไหว ถึงเวลานั้นอย่ามาออดอ้อนขอความเมตตานะครับ จุ๊กกรู้ววววว"