"อัจฉริยะ" เตรียมเดินหน้าแจ้งความ "แม่แตงโม" 26 มิ.ย.นี้ และเตรียมจะเดินทางไปจังหวัดทางภาคอีสาน เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์แม่ลูกของ "นางภนิดา" และ "แตงโม"

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวถึงนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ว่า กรณีการแจ้งความกับแม่แตงโม ที่เคยให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทตัวเอง ทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย ยืนยันว่าจะเข้าแจ้งความในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ สภ.พระประแดง จะไม่รอให้ถึงวันที่ 20 กรกฎาคมนี้แล้ว และถ้าคุณแม่จะฟ้องกลับ ก็ไม่กลัว และเชื่อว่าคุณแม่ทำอะไรตนไม่ได้ เพราะสิ่งที่คุณแม่พูดทำให้ตนเสียหายจริง พร้อมฝากบอกนางภนิดา ว่าให้โทรหาปอบ่อยๆ บอกปอว่า แม่แย่แล้ว ทั้งนี้ หากคุณแม่จะติดต่อมาหาตน ตนจะไม่รับสาย เพราะไม่ให้ราคา

ขณะที่หลังจากนี้เตรียมจะเดินทางไปจังหวัดทางภาคอีสาน เพื่อพิสูจน์เรื่องบางอย่าง ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน กับ แตงโม นิดา ว่าทั้งคู่เป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เนื่องจากสงสัยในเรื่องของการเปิดเผยเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ หากเป็นเรื่องจริงการดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจะถือเป็นโมฆะทันที