หนุ่มทะเลาะกับแฟน คิดสั้นตัดสินใจกระโดดแม่น้ำปิง หวังจะฆ่าตัวตาย แต่ดวงไม่ถึงฆาต เพราะน้ำตื้นทำให้รอดตาย ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเข้าช่วยนำส่งโรงพยาบาล

 

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้ง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ว่าเห็น คนกระโดดน้ำปิงบริเวนณสะพานป่าแดด ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าไปช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาถึงบริเวณด้านบนสะพาน พบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือวางไว้อยู่บนเบาะรถ และพบรองเท้าสีดำถอดอยู่บนสะพานส่วนคนที่กระโดดน้ำลงไปน้ำปิงแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 32 ปี ขณะเดียวกันพบว่าเจ้าตัวมีอาการจุก จากแรงกระแทกที่กระโดดลงมาจากบนสะพาน เนื่องจากน้ำปิงตื้น ระดับน้ำสูงเพียงคอเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้โยนเสื้อชูชีพให้และให้ชายคนดังกล่าวว่ายน้ำเข้าฝั่ง เพื่อช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถาม ชายคนดังกล่าว ทราบว่า ได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงเกิดความเครียดและน้อยใจ จากนั้นจึงขับรถมาที่สะพานภาค 5 เพื่อหวังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกระโดดลงไปปรากฏว่าน้ำตื้น ทำให้ร่างตัวเองกระแทกจนจุก จนมีเจ้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว