"แหลม ศรีสะเกษ" ตรวจร่างกายผ่านฉลุย พร้อมทวงเข็มขัดจาก "เจสซี"

 

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) 2 สมัย วัย 35 ปี ซึ่งเตรียมขึ้นชิงแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับ เจสซี่ "แบม" โรดริเกซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท WBCวัย 22 ปี ชาวสหรัฐ เชื้อสายเม็กซิกัน ที่เท็ค พอร์ต อารีน่า,ซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 มิถุนายนนี้

ล่าสุด ศรีสะเกษ ได้ลงซ้อมเป็นวันที่ 2 ในการเดินทางมาสหรัฐฯ ที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี กลางเมืองซานอันโตนิโอ ที่พัก โดยวิ่งกับเครื่องสายพาน 1 ชั่วโมง และล่อเป้าทบทวนเชิงชกที่ 5 ยก ยกละ 4 นาที กับ "โค้ชป็อบ" โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้จัดการคือ "เสี่ยฮุย"นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ซึ่งตลอดการซ้อม "เจ้าแหลม" เต็มไปด้วยความสดชื่น ไม่มีอาการอิดโรยหรืออ่อนล้าแต่อย่างใด

หลังจบการซ้อมในช่วงเช้า "เจ้าแหลม" ได้ทำการชั่งทดสอบน้ำหนัก ปรากฏว่าเกินพิกัดอยู่เพียง 1 ปอนด์เท่านั้น เป็นที่พอใจของทีมงาน และหลังจากอาบน้ำเปลี่ยนชุด "เสี่ยฮุย" ได้สั่งอาหารมาให้ "เจ้าแหลม" ทานในห้องพัก ซึ่ง "เจ้าแหลม" สามารถทานได้อย่างเอร็ดอร่อย ทั้งไก่สะเต๊ะ, ต้มยำ, ปลาหมึกแผ่น และหมูผัดพริกหยวก เพราะคุมน้ำหนักได้แล้ว

จากนั้น "เจ้าแหลม" ไปตรวจร่างกายก่อนชกตามกฎระเบียบมวยอาชีพของรัฐเท็กซัส ที่คลินิกคอนเซ็นตรา เออร์เจนท์ แคร์ ห่างจากโรงแรมที่พักราว 10 กม. โดยผลการตรวจร่างกายผ่านไปด้วยดี แพทย์ยืนยัน "เจ้าแหลม" สภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมชก

เมื่อกลับจากตรวจร่างกายแล้ว "เสี่ยฮุย" เห็นว่า "เจ้าแหลม" เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางไปตรวจร่างกาย จึงปล่อยให้เข้าห้องพักเพื่อพักผ่อนเลยไม่ต้องซ้อมในช่วงเย็น

"เสี่ยฮุย" กล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว "เจ้าแหลม" สภาพร่ายกายดีเยี่ยม ตอนนี้ร่ายกายสดเหมือนปลิดจากขั้ว คุมน้ำหนักได้ดีมาก ซ้อมได้ กินได้ ไม่โหย ทำให้ "เจ้าแหลม" และทีมงานมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ไม่มีการประมาทแม้แต่นิดเดียวแน่นอน ทุกอย่างอยู่ที่บนเวทีแล้ว แผนการชก และการเตรียมตัวทุกอย่างสมบูรณ์แล้ว แฟนมวยรอเชียร์กันได้

ขอบคุณภาพ เพจเฟซบุ๊กมวยสากลอาชีพ