"วิโรจน์" สวมเสื้อหงส์แดงควบจักรยานแม่บ้าน มาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แจง ฟุตบอลยังมีแพ้มีชนะ แต่วันนี้ขอชนะก็แล้วกัน เชื่อ ปชช. ออกมาใช้สิทธิ์เยอะ

 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ภายในโรงเรียนสุเหร่าหนองบอน เขตประเวศ ด้วยการปั่นจักรยานแม่บ้านสีขาว สีหน้ายิ้มแย้ม สวมเสื้อทีมฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล และกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ โดยนายวิโรจน์เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในลำดับที่ 282

จากนั้นนายวิโรจน์ ได้เปิดเผยหลังการใช้สิทธิ์เลือกว่า รู้สึกโล่งใจ และคาดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะ เพราะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกในรอบ 9 ปี จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.กัน โดยย้ำว่า บัตรสีน้ำตาลใช้เลือกผู้ว่าฯ กทม. และบัตรสีชมพูใช้เลือกส.ก. ซึ่งหลังจากนี้จะไปทำธุระส่วนตัว ก่อนเดินทางเข้าที่ทำการพรรคก้าวไกลในช่วงบ่าย เพื่อติดตามผลการเลือกตั้ง

ส่วนเหตุผลที่ใส่เสื้อฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูลมานั้น เพราะวันนี้ทีมจะลงแข่งขันนัดสุดท้าย และกำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งยังฝากถึงแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ซิตี (คู่แข่งลุ้นแชมป์) ว่า กีฬามีแพ้มีชนะ แต่วันนี้ตนเองขอชนะก็แล้วกัน