ผลมวยหญิงชิงแชมป์ศึกมวยรอบไทวัสดุ รุ่น 57 กิโลกรัม สุดเดือด เมื่อวันอาทิตย์ 30 เมษายน 2565 ใน รายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ในศึกมวยรอบไทยวัสดุ "4Woman Tournament Series" ทางช่อง 8 จูดี้ ฮัมเบอร์ จากสกอตแลนด์ เชือดคว้าแชมป์ยกพิเศษ" ใส่กันไม่หยุดกับคู่ชิงชนะเลิศ กับรุสลาน่า วีเนียฟสก้า จากยูเครน

            เกมสูสีตลอดสามยก สุดท้ายเสมอกันจนต้องมียกพิเศษ บทสรุปสุดท้ายเป็น จูดี้ ฮัมเบอร์ ที่มาได้อาวุธสวยๆ ในช่วงโค้งสุดท้าย เฉือนคว้าแชมป์มวยรอบไทวัสดุ ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี

            โดยทันที่เสียงระฆังดังขึ้น ทั้งคู่สาดอาวุธกันไม่หยุด สมค่ากับการเป็นคู่ชิงชนะเลิศมวยรอบไทวัสดุ โดยรูปเกมการต่อสู้เป็นไปอย่างสูสีตลอดสามยก จูดี้ ออกอาวุธได้อย่างสวยงามทั้งแข้ง เข่า และศอก ขณะที่รุสลาน่า ก็สวนคืนด้วยหมัด และเข่าแบบเจ็บๆ แต่สุดท้ายจบ 3 ยก เสมอกันไปแบบสุดเดือด จนต้องมียก 4 ซึ่งเป็นยกพิเศษ เพื่อหาแชมป์ตัวจริง โดยบทสรุปสุดท้ายเป็น จูดี้ ฮัมเบอร์ ที่มาได้อาวุธสวยๆในช่วงโค้งสุดท้าย เฉือนรุสลาน่า คว้าแชมป์มวยรอบไทวัสดุ ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี ก้าวขึ้นมาเป็นมวยหญิงแถวหน้าของโลกได้อย่างงดงาม

             ส่วนศึกชิงอันดับ3 มวยรอบไทวัสดุ สุดเข้มข้น “ขวัญข้าว แจ็คกี้ยิม” รถถังเมืองนนท์ ไฟต์นี้เจอความเร็วของ “ซาห์ร่า โชคูไฮกาห์ฟาโรกี” จากอิหร่าน เล่นงานจนเข้าไม่ติด แม้ว่า ขวัญข้าว จะพยายามเดินตัดเวที แต่อาวุธดูช้าไปหมด เป็น ซาห์ร่า ที่ออกได้อย่างต่อเนื่อง ครบยก สาวเปอร์เซียชนะคะแนน คว้าอันดับ3 ไปครองแบบสุดมันส์


สำหรับจูดี้ ฮัมเบอร์ สาวจากสกอตแลนด์ วัย 25 ปี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร เจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 6 ไฟท์ ฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายซินบีมวยไทย จ.ภูเก็ต โดยก่อนหน้านี้เธอมีอาชีพหลักเป็นนางแบบ แต่มีเพื่อนฝึกมวยไทย เธอจึงทดลองบ้าง และหลงรักมวยไทยจนฝึกซ้อมจริงจัง โดยเธอได้เริ่มต้นอาชีพนักมวย ไปพร้อมกับกับการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะมาซ้อมมวยมวยไทยอย่างจริงจัง และต่อยมวยไทยจนกลายเป็นอาชีพ โดยเริ่มต้นจูดี้ มาซ้อมมวยที่จังหวัดเชียงใหม่ และตระเวณต่อยทั่วประเทศไทย รวมถึงในต่างประเทศ ก่อนที่จะไปลงหลักปักฐานฟิตซ้อมอยู่ที่จ.ภูเก็ต นอกจากนี้เธอยังเคยคว้าแชมป์ในบ้านเกิดมาแล้วหลายรายการ ก่อนที่จะมาผงาดคว้าแชมป์ในศึกมวยรอบไทยวัสดุ “4Woman Tournament Series” มวยหญิงซีรี่ส์พิกัด 57 กิโลกรัม ไปอย่างสวยงาม..