ดราม่าโหดแบบขั้นสุดสำหรับละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพราะนอกจากจะพาทุกคนย้อนชมเรื่องราวในอดีตกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังได้เห็นเรื่องราวชีวิตของนางเอก "เชียร์-ฑิฆัมพร" ถึงที่มาที่ไปของการเป็นกระสือ

             ซ้ำหนักเรื่องราวความรักระหว่างพระเอก “อินดี้-อินทัช” ก็ยังไม่สมหวัง และที่พีคไปกว่านั้น ยังเห็นคนรักโดน หมอผีใจโหดอย่าง “แทค-ภรัณยู” ยิงต่อหน้าต่อตา เรียกว่าซีนนี้บอกเลยใครใจไม่แข็ง อาจจะต้องเสียน้ำตาให้กับซีนดราม่าซีนใหญ่ในวันนี้แน่นอน

            
            โดยเป็นฉากที่ ประนอม(เชียร์-ฑิฆัมพร)โดนหมอเจตน์(แทค-ภรัณยู) จับมัดมาทำพิธี ในขณะเดียวกันเชิด(อินดี้-อินทัช) คนรักของประนอมก็โผล่มาและพยายามจะช่วย ประนอมตกใจมากและดีใจที่เชิด คนรักของตนยังไม่ตาย หมอเจตน์ได้ทำร้ายประนอมแทงด้วยมีดอาคม จนประนอมต้องกลายร่างเป็นกระสือ เชิดเห็นแบบนี้ก็ไม่ได้คิดหนี ยิ่งรักประนอมมากขึ้น กลับหาไม้มาทุบหัวหมอเจตน์จนสลบ เชิดจะพาประนอมในร่างกระสือหนี แต่หมอผีก็ดันฟื้นลุกมายิงเชิดนอนจมกองเลือด

           
             กระสือประนอมโกรธมาก กัดคอหมอผี อย่างโหดเหี้ยม ซีนนี้กล้าพูดได้เลยว่าใครที่ใจไม่แข็ง บ่อน้ำตาตื้นต้องเตรียมทิชชู่รอเลย เพราะซีนนี้ดราม่าหนักมาก เป็นอีกซีนใหญ่ของกระสือลำซิ่งที่ผู้จัดเชียร์ เนรมิตซีนนี้แบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าพีเรียด ซีจีจุก ๆ ฉากลานพิธีที่เซตได้ยิ่งใหญ่ชวนขนลุก แถมยังตื่นเต้นครบรสเพราะจะได้เห็นที่มาของกระสือแล้วว่า มีความเป็นมาอย่างไร ถึงเวลาสาวเชียร์ต้องมาซักซ้อมคิวต่อบท เพราะซีนนี้ดราม่าหนัก ทั้งโกรธ แค้น รัก ชิงชัง มีครบจบในซีนเดียว

           
             ด้านพระเอก อินดี้ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะต้องแสดงความรักถ่ายทอดผ่านสายตาให้ได้ซึ้งกินใจที่สุด ส่วนตัววายร้ายอย่างแทค ซีนนี้ก็ต้องมีการเล่นกับซีจีกระสือ จึงต้องแม่นจุดมาร์คแถมยังต้องเล่นอินเนอร์แบบมาเต็มถึงความโหดเหี้ยม และต้องทรมานจากการโดนกัดคอ เรียกว่านักแสดงแต่ละคนในซีนนี้ก็มีความยากของบทแตกต่างกันไป และถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาท จนทีมงานหน้าเซตยังต้องปรบมือให้ นี่แหละที่เค้าเรียกกันว่า นักแสดงมืออาชีพของจริง


สุดท้ายปาฏิหาริย์ จะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ ชะตากรรมของเชิดกับประนอมจะเป็นอย่างไร จะดราม่าน้ำตานองแค่ไหนติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันอังคารที่ 3พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com ห้ามพลาด!