ความรักมันเข้าตาจนยอมเจ็บตัวเพราะคนรัก สำหรับพระเอกหน้าคม "อินดี้-อินทัช" ที่ล่าสุดยอมพลีกายให้กระสือสาวอย่าง "เชียร์-ฑิฆัมพร" กัดคอ ในละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จนอินดี้ร้องลั่นป่า!

          เบื้องหลังซีนนี้ เรียกว่าเป็นซีนที่น่ากลัวและมีความโรแมนติกร่วมด้วย เพราะเป็นซีนที่ทำให้ทั้งสองคนเริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเริ่มมีใจให้กัน แถมเบื้องหลังซีนกระสือแบบนี้ กว่าจะได้แต่ละช็อตทำเอาสาวเชียร์ต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว

          โดยเป็นฉากที่นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) นอนกุมมือ แคน(อินดี้-อินทัช) เพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นกระสือแต่แคนก็ลืมตัวดันปล่อยมือนินะออก รู้ตัวอีกที หัวนินะได้ลอยออกไปแล้ว ทำให้แคนออกตามหานินะและเจอนินะกำลังกินไส้วัวอยู่ แคนพยายามเรียกนินะให้มีสติแต่นินะ ก็มองแคนเป็นเหยื่อ ตรงเข้ามากัดคอแคนเต็มแรง เรียกว่าซีนนี้ เชียร์มาในชุดกรีนสีเขียว เพื่อที่จะต้องทำซีจีเป็นกระสือ ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างยากลำบาก ส่วนอินดี้ที่ซีนนี้ต้องโดนเชียร์กัดคอ

           ก็เตรียมใจมาอย่างเต็มที่ ว่ายอมเล่นจริงเจ็บจริง เพราะเขี้ยวที่เชียร์ต้องติดที่ฟัน มีความแหลมมากและด้วยมุมกล้องจึงจำเป็นต้องให้เชียร์กัดเข้าไปจริงๆ ส่วนเชียร์ที่ถึงชุดกรีนจะรัดรูป แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเท่ากับการที่ต้องหยอดเอฟเฟคตาสีแดงเลือด เพื่อให้ดูสยดสยอง ซึ่งบอกเลยว่าถ้าได้หยอดตาไปแล้ว การมองเห็นจะลดลงทันที ทำให้เชียร์ต้องมีสมาธิโฟกัสกับซีนมากเป็นพิเศษ แถมตอนกัดกินไส้ ทีมงานก็ราดน้ำแดงนองจัดเต็ม จนเชียร์บอกว่า จบเรื่องนี้เตรียมตรวจเบาหวานด่วนๆ จ้า หลังจากโหมดน่ากลัวผ่านไปขอเปลี่ยนเป็นโหมดใสซึ้งๆ บ้าง เพราะหลังจากที่เชียร์มีสติรู้ตัว ก็รู้สึกผิดที่ทำร้ายอินดี้ลงไป จนปล่อยโฮน้ำตานองแต่พระเอกของเราก็ยอมพลีกายกอดปลอบ แบบอ่อนโยน เรียกว่าเป็นซีนที่ทั้งหลอน ทั้งดราม่าชวนซึ้งอยู่ในซีนเดียวแบบครบรส

          เรื่องราวหลังจากนี้ระหว่าง แคนและนินะ จะเป็นอย่างไร แล้วปมที่ทั้งคู่เวลาจับมือกันแล้วจะทำให้ไม่กลายร่างเป็นกระสือ เกิดจากสาเหตุไหน ตามหาความจริง และติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพุธที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด