ขอแสดงความยินดี 2 ผู้ประกาศคนเก่งของช่อง 8 “ต่วย -ว่าที่ร้อยตรี ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์” เเละ “หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล” เข้ารับรางวัล "พระศิวะนาฏราช ครั้งที่ 1" ในสาขาผู้ประกาศข่าวและพิธีกรดีเด่น

 

วันที่ 9 เม.ย.2565 -  “ต่วย -ว่าที่ร้อยตรี ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์” เเละ “หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล” ผู้ประกาศข่าวและผู้ดำเนินรายการ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ได้เข้ารับ “รางวัลพระศิวะนาฏราช ครั้งที่ 1” ในสาขาผู้ประกาศข่าวและพิธีกรดีเด่น เป็นต้นแบบของคนดี โดยได้รับเกียรติจาก “หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์” เป็นประธานมอบรางวัลในครั้งนี้

โดยงานได้จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 9 ( บริษัท ทีโอที จำกัด ) ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ซึ่งรางวัลพระศิวะนาฏราชเป็นงานการเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022 กับโครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี ที่เเบ่งออกเป็น 3 ส่วน

ทำความดี คือ สิ่งที่ทำแล้วเป็นประโยชน์ ทำให้เกิดผลดีอย่างมีคุณค่า ต่อตนเอง ต่อผู้อื่น ต่อส่วนรวม ต่อธรรมชาติ ต่อสิ่งมีชีวิต ต่อสังคมโลก ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา ก็จะเป็นคนทำดี

ส่งเสริมคนทำดี คือ ร่วมยินดีในความดีที่เขาทำ ช่วยเหลือสนับสนุนให้ทำความดียิ่งขึ้น ช่วยเผยแพร่ให้สังคมโลกได้รู้ได้เห็น คือการส่งเสริมคนทำดี

เพื่อเป็นต้นแบบของคนดี คือ เมื่อมีบุคคลหรือองค์กร นำแบบอย่างของเราไปทำตาม จนเป็นคนดีและองค์กรที่ดี ของสังคมโลก เราก็จะเป็นต้นแบบของคนดี

หลังเข้ารับรางวัล คุณต่วยและคุณหลี่แช ได้เปิดเผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้มาก เหมือนได้รับแรงผลักดันให้ตัวเอง ได้คิดทำความดีในสังคมต่อไป และได้เป็นต้นแบบด้านความดีต่อบุคคลอื่นอีกด้วย"