สัปดาห์นี้เรียกว่าเข้มข้มครบรส สำหรับละคร "กระสือลำซิ่ง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่บอกเลยว่าถึงเวลาที่ทายาทกระสือคนต่อไปต้องมารับมงต่อ แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อ กระสือรุ่นเดอะ อย่าง "แม่แอ๊ว-อำภา" เลือกที่จะสืบทอดทายาทให้กับ...

นักร้องสายวีน อย่าง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” แต่เหมือนโชคก็ไม่เข้าข้าง เพราะนางเอกผู้แสนดีอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร” มาขัดขวางเสียก่อน เลยผิดแผน  งานนี้แฟนละครเตรียมลุ้น วินาทีเป็นวินาทีตายเท่ากัน จนแทบหยุดหายใจ

            บอกเลยซีนนี้เป็นซีนหน้ากลัว ปนขายขำขั้นสุด เพราะเป็นเรื่องราวของ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ถูกยายจันทร์(แอ๊ว-อำภา) ลักพาตัว เพราะยายจันทร์หวังจะให้พาฝันเป็นทายาทกระสือ เพราะแค้นที่พาฝัน ดูถูก ทำนิสัยแย่ใส่นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)เห็นพาฝันหายไปจึงออกตามหา และเดินมาจนถึงบ้านยายจันทร์ นินะบุกขึ้นไปและพบว่ายายจันทร์ กำลังจะสืบทอดทายาทให้ พาฝัน จึงเข้าไปช่วย ทั้งคู่ยึดยื้อกัน ยายจันทร์ที่ร่างกายอ่อนแรง จึงกระอักเลือดใส่หน้านินะ นินะสลบ แคน(อินดี้-อินทัช) ที่ตามหลังมาเลยรีบเข้ามาช่วยซีนนี้แฟน ๆ เตรียมลุ้น การเป็นทายาทกระสือ ว่าใครจะเป็นผู้โชคดี เบื้องหลังซีนนี้เรียกว่า กว่าจะได้มาแต่ละคัท เหนื่อยแทบขาดใจ โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แม่แอ๊ว ต้องถ่ายทอดอารมณ์ ความเคียดแค้นแบบเต็มแม็ค ด้านสาว ๆ อย่าง เชียร์ ก็ต้องออกแรงยึดยื้อฉุดกระชากแม่แอ๊ว จนต้องกระอักเลือดใส่หน้าเชียร์ งานนี้เชียร์รีบขอโทษขอโพยแม่ก่อน กลัวจะออกแรงเยอะเกินไป ใส่เต็มไปเดี๋ยวโดนหาว่าเป็นเด็กรังแกผู้ใหญ่แน่นอน ส่วนน้ำหวานที่งานนี้ รับบทนางนอน เพราะนอนตั้งแต่หัวซีนยันท้ายซีน จนแม่แอ๊ว และเชียร์ แซวว่า เล่นซะสมจริง แต่ตอนถ่ายอย่าเผลอกรน ก็แล้วกัน  

           มาร่วมลุ้น ของการสืบทายาทกระสือครั้งสำคัญ ว่ามงจะไปลงที่ใครกันแน่ใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่ แล้วกระสือตนใหม่ จะเผยร่างจริงตอนไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด