สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และสัปดาห์นี้ก็มาถึงซีนของนางเอก "เชียร์-ฑิฆัมพร" ที่เก็บอารมณ์ไม่ไหวจนฟิวส์ขาด

เพราะโดน นางร้ายอย่าง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” กันท่าใส่ร้ายสารพัด มีหรืองานนี้นางเอกนักสู้จะปล่อยผ่าน ขอจัดใหญ่ ทั้ง ตบ สาดสี บีบคอ บวกกับโดนพลังลึกลับบางอย่างเข้าสิงจนเพิ่มความแรงเป็นทวีคูณ จนผู้กำกับอย่างพระเอก “อินดี้-อินทัช” และ เจ้าของโปรเจกต์ อย่าง “ซัน-ประชากร” ถึงขั้นกุมขมับจับทั้งคู่แยกให้ไว ก่อนที่งานจะพังไม่เป็นท่า

         โดยเป็นซีนที่ นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เหลืออดกับพฤติกรรมของพาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่พยายามจ้องเล่นงานนินะอยู่ตลอด ซ้ำหนักถึงขั้นวางแผนให้นินะ มีคลิปหลุดกับเจ้าของค่ายเพลงจน แบงค์(ซัน-ประชากร) ต้องขอถอนนินะออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ทันที แคน(อินดี้-อินทัช) ที่มีความคิดติดลบกับนินะก็ยิ่งเข้าใจในตัวนินะผิด ซ้ำหนักเรื่องนี้รู้ถึงหูสื่อ จนทำให้ชื่อเสียงนินะพัง นินะโกรธ ฟิวส์ขาดเข้าไปเล่นงานพาฝัน บวกกับแรงกรรมในอดีต ทำให้นินะทำร้ายพาฝันปางตาย ซีนนี้รวมนักแสดงตัวจี๊ดไว้ในเรื่องไม่ว่าจะเป็น เชียร์ อินดี้ ซัน น้ำหวาน โฟกัส ชู๊ด

        ที่บอกเลยว่าพอทุกคนรวมตัวกันเมื่อไหร่ กองละครจะมีแต่ความบันเทิงจัดเต็ม และซีนนี้ ที่น้ำหวานต้องโดนเชียร์เล่นงานอย่างหนัก ด้วยการสาดสีแดง เข้าใส่หน้า บอกคำเดียวว่าเละ ด้านหนุ่ม ๆ อย่าง อินดี้ ซัน ที่คอยเป็นคนห้ามเชียร์ ต้องระวังลื่นสุดๆ มีหวังถ้าลื่นไปเสียเชิงชาย ขายหน้าสาว ๆ แน่นอน ด้านชู๊ด น้องชายเชียร์เห็นแอคติ้งพี่สาว โกรธถึงกับบอกว่า ขนลุกซู่ ที่ขนลุกเพราะสมจริงขั้นสุดจนตัวแองแอบตกใจ ส่วนน้ำหวานและเชียร์ ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้ ซีนนี้ออกมาดูสมจริงเพราะสองสาวเล่นจริงแบบจัดเต็ม คิดดูแล้วกันว่า วิกที่ใส่อยู่บนศีรษะน้ำหวานถึงขั้นหลุด แถมตอนสาดสีเข้าหน้าสาวเชียร์ ก็เล็งได้แม่นแบบไม่พลาดสักนิด ไหน ๆ ก็เลอะแล้ว งานนี้เลยแบ่งเพื่อน ๆ นักแสดงอย่าง อินดี้ ซัน โฟกัส ชู๊ด ให้เลอะกันถ้วนหน้า เรียกว่าเอาให้เท่าเทียมกันไปเลยจ้า อิอิ

      เบื้องหลังนักแสดง ทุ่มเทกันสุด ๆ เบื้องหน้ารับรองว่า เป็นซีนที่รวมทุกความเข้มข้น จนแฟน ๆ ไม่เปลี่ยนรีโมทหนีไปไหนแน่นอน ติดตามรับชมซีนสนุกๆนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” ออกอากาศวันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 19.00น. ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข27