ถึงเวลาของคนมีฝีมือในการปรุงอาหารประจำถิ่นแห่งเมืองลพบุรีกันแล้ว เมื่อ ช่อง8 ประกาศเปิดรับสมัครร่วม ค้นหา พ่อครัว-แม่ครัวตัวท็อป ประจำจังหวัด "ลพบุรี" เพื่อมาชิงตำแหน่งสุดยอดเชฟระดับประเทศ ใน รายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ทาง ช่อง8

    เอ ไชยา มิตรชัย พิธีกรรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” กล่าวว่า “ถือว่าเป็นข่าวดีอีกข่าวหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับพ่อครัวแม่ครัวที่มีใจรักการทำอาหารทุกคน ตอนนี้ รายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ก็ได้มีการเปิดรับสมัครเพื่อค้นหาพ่อครัวแม่ครัว ที่อยู่ในจังหวัดลพบุรี เข้ามาแข่งขันปรุงอาหารประจำถิ่น ซึ่งตอนนี้การแข่งขันในรายการ ได้ผู้ชนะประจำจังหวัดสุพรรณบุรี และนครราชสีมา กันมาแล้ว และเรากำลังจะไปค้นหาเพิ่มกันที่จังหวัดลพบุรี

      เราต้องการพ่อครัวแม่ครัว ที่มีใจรักในการทำอาหารไม่จำกัดเพศ อายุ ทีมละ 2 คน มีความสามารถ กล้าแสดงออกและต้องมีพื้นเพเป็นคนจังหวัดลพบุรีเท่านั้น เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 เมษายน 2565 สมัครง่ายๆ เพียง ส่งวีดีโอแนะนำตัวความยาว 1 นาที พร้อมชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ และเมนูเด็ดประจำตัว มาที่ inbox เพจช่อง 8 ผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับจากทางรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ภายในวันที่ 29 เมษายน 2565 ทีมใดจะได้เป็นตัวแทน จ.ลพบุรี เพื่อไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ เข้าชิงโล่ศึกเชฟสะท้านทุ่ง และเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 150,000 บาท ไปครองมาลุ้นพร้อมกันนะครับ”

     ติดตามชมรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ทุกวันเสาร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27