นับว่าเป็นอาชีพที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับหลายๆ คนที่ยังไม่รู้ว่าวันนี้จะเริ่มต้นอย่างไรดีรายการ JOB บรรเจิด ทางช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 นี้

พิธีกร “หยวน กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร  และ โบวลิ่ง  ปริศนา กำพูสิริ จะพาไปพบกับสองอาชีพสุดต๊าซที่สร้างสรรค์และทำรายได้แบบนำมาต่อยอดมีรายได้ต่อเดือนเป็นหลัก แสน กับธุรกิจเกี่ยวกับการควบคุมพื้นที่ ด้วยนกนักล่าเหยื่อ  และเลี้ยงนกนักล่านำไปฝึกฝนก่อนจนสามารถนำไปใช้ไล่ นกที่ก่อความรำคาญให้กับหลายบ้าน หลายหน่วยงาน ตามโรงงาน ภาครัฐต่างๆ ได้อย่างดี ซึ่งทางเจ้าของ คุณโอ ศิริชัย  วัฒนวรรณ จาก ไทยฮอคมาสเตอร์  …

      จะมาเล่าให้ฟังถึงการฝึกฝนซึ่งไม่ได้ง่ายอย่างทีคิด งานนี้หนุ่มหยวนพิธีกร มี ความใจกล้า ขอลองฝึกให้นกเหยี่ยวบินมาเกาะแขนได้อย่างแม่นยำ ส่วนอีกหนึ่งอาชีพที่พิธีกรสาว “โบว์ลิ่ง” จะพาไปพบกับเจ้าของแบรนด์ครกไทย อย่าง Sicraft คุณกอล์ฟ ธารา ธาราศักดิ์ ที่ต่อยอดอาชีพที่บ้านจากการทำครกหินแกรนิตขาย โดยการนำเศษหินที่เหลือจากการทำครกหินมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์สร้างสรรค์ทั้ง ตุ้มหูครก จานหินแกรนิต ปิ่นโตแกรนิต หรืออีกมากมายที่ทำได้ โดยไม่ปล่อยให้เศษหินที่เหลือเป็นแค่เศษขยะอีกต่อไป งานนี้จะสวยงามและสร้างรายได้แค่ไหน ต้องไปลองติดตามกันได้ ในรายการ ซึ่งสาวโบว์ลิ่งเห็นแล้ว ยังอึ้งและชื่นชอบมากกับไอเดียสุดบรรเจิดนี้

      สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย อยากหาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง สามารถติดตามชม รายการ JOB บรรเจิด” กับอาชีพสร้างสรรค์สร้างเพิ่มรายได้หลักล้าน กับเรื่องราวอาชีพสุดต๊าซ การแปรสภาพครกหินแกรนิต และ ฝึกเหยี่ยวไล่นกก่อความรำคาญ ทำกันอย่างไร  ติดตามรับชมกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 13.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8