ผู้จัดมากฝีมือ "ถา-สถาพร" ถือฤกษ์ดี 09.59 น. นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องคิวถ่ายทำวันแรก ละครเรื่องใหม่ "ตะนาวศรี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     โดยคิวถ่ายนี้ ประเดิมความเข้มข้น นำโดย กอล์ฟ-อนุวัฒน์, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, เมย์-ณัฐพัชร, เทียน-อัจฉรี, ไกด์-กันตพล, เขต-ธาราเขต, พลอย-พีรชาดา,  อู-ภาณุ, เอิร์ธ-สหรัฐ ฯลฯ  ซึ่งแค่ถ่ายทำวันแรก นักแสดงเรื่องนี้ก็เจอความท้าทายสุดโหดแบบไม่มีใครยอมใคร แถมเป็นการเข้าฉากของนางเอกหน้าใหม่ “เมย์-ณัฐพัชร” ที่ต้องเข้าซีนแรกกับพระเอก “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ก็ประเดิมบทเชือดเฉือนอารมณ์ปนความกุ๊กกิ๊ก ที่เคมีดูเข้ากันสุดๆ

    โดยนางเอกป้ายแดง “เมย์-ณัฐพัชร” เปิดใจถึงความรู้สึก ในการถ่ายทำละครคิวแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่จะได้ออกกองละคร ได้ลงสนามจริง ก่อนหน้านี้ เราถึงขั้นนอนไม่หลับเลยนะ คอยท่องบทของเราท่องเป็นสิบรอบเลย (หัวเราะ) และก่อนหน้าที่จะเปิดกล้อง ตัวเองก็ได้ทำการบ้านเตรียมตัวมาพอสมควร เราได้มีการนัดเวิร์คช็อปการแสดงอยู่หลายครั้ง และทางช่อง8 ก็ได้มีการเปิดคอร์สติวเข้มสอนการแสดงหนักมาก พอได้มาลงกองจริงๆ โชคดีที่พี่ๆ ทุกคนน่ารักมาก พี่ถา ผู้กำกับ ใจดีมาก ไม่กดดันเมย์เลย เราซะอีกที่กดดันตัวเอง แต่อย่างไรเมย์ก็จะทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้เต็มที่ ที่สุดค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ในละครตะนาวศรี เร็ว ๆ นี้ทางช่อง8”

   ส่วนละคร “ตะนาวศรี” จะลงจอเมื่อไหร่ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่หน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 หรือทางเฟซบุ๊กช่อง 8