อยู่ดีไม่ว่าดี เมื่อแดนเซอร์คนสวย อย่างสาว "ลาดา อาร์สยาม" ดันเล่นไม่รู้เรื่องอยากจะมีซัมติงกับชายหนุ่มในบ้างร้าง ร้อนแรงเกินไปหน่อย จนไปเหยียบเครื่องเซ่นเข้าเลยโดนวิญญาณร้ายเข้าสิง

แต่คนที่ซวยหนักคงเป็นนางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร” เพราะโดนลาดา บีบคอเล่นงานปางตาย เคราะห์ดีที่พระเอกหนุ่ม “อินดี้-อินทัช” เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน เพราะมีของดี ทำเอาวิญญาณที่สิงลาดา กรี๊ดลั่น ส่วนเพื่อนสาวสายมูอย่าง “โฟกัส จีระกุล” เหวอแตกช็อกกรามค้างเลยทีเดียว

        โดยเป็นฉากที่ แคน(อินดี้-อินทัช) ได้รับหน้าที่ ดูโปรเจกต์ในการโปรโมท นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง แคน นำเสนอโปรเจกต์ที่จะทำยูทูปด้วยการพานินะกับ โดนัท(ลาดา อาร์สยาม) ไปพิสูจน์บ้านผีสิง เปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) กับ   นินะโดนแคนแกล้งให้ทำพิธีพิสูจน์วิญญาณและให้เต้นท่าตลก ๆ  แคนหัวเราะสะใจที่ได้แกล้งนินะ แต่อีกฟากที่ โดนัทกับ ดำเกิง(เวฟ-วิภพ) ดันเล่นพิเรนกว่า คิดจะมีอะไรกันในบ้านร้าง ทั้งสองที่กำลังนัวกันขาโดนัทดันไปเตะเครื่องเซ่น ทำให้วิญญาณเข้าสิงโดนัท นินะโดนโดนัทบีบคอ งานนี้เรียกว่าทั้งหลอนทั้งฮาครบรส ตามสไตล์ผู้จัดเชียร์ ที่หลอน ก็คงเป็นเพราะบรรยากาศบ้านร้างที่ทีมงานยกกองกันไปในสถานที่จริง บรรยากาศ วังเวง ขั้นสุด

        แต่ก็ยังดี ที่เหล่านักแสดง อย่าง อินดี้ เชียร์ โฟกัส ชู๊ด ลาดา เวฟ ถือคติที่ว่า รวมกันเราอยู่ น่ากลัวแค่ไหนแต่ก็ขอฮาไว้ก่อน และในซีนนี้ เชียร์ต้องออกสเต็ป เต้นเพลง รักต้องเปิด แน่นอก ด้วยลีลาจัดเต็มจนออริจินัลยังต้องยอม เลยขอซ้อมท่าฮิตก่อนเข้าซีน บอกเลยว่าเป๊ะเว่อร์ ส่วนลาดา ที่งานนี้ต้องเล่นเลิฟซีน ในบ้านร้าง แถมยังต้องออกอาการโดนผีเข้า เลยรีบไหว้ขอสถานที่ บอกกล่าวก่อนว่า นี่เป็นการแสดงนะไม่ได้เป็นการลบหลู่ ส่วนคนที่ต้องขอโทษขอโพยไว้ก่อนอีกรายนั่นก็คือ สาวเชียร์ เพราะซีนนี้ลาดาต้องบีบคอเชียร์แล้วเหวี่ยงกระเด็น แบบไม่ไว้หน้า ผู้จัดเชียร์บอก เต็มที่เลยน้อง ส่วนพระเอกอินดี้ และเพื่อนสาว โฟกัส ซีนนี้ รับหน้าที่ คอยฉุดกระชากแยกลาดาออกจากเชียร์ ก็ถือว่า หนักหนาอยู่เพราะไม่รู้ว่าลาดาจะใส่เต็มเบอร์ไหน

        เรียกว่าซีนนี้บอกเลยว่าครบรส ทั้งหลอนน่ากลัว บวกกับความฮาจัดเต็ม จะกลมกล่อมสนุกสนานขนาดไหนห้ามพลาดชมฉากสำคัญนี้ได้ในละคร กระสือลำซิ่ง วันพุธที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 19.00น. ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข27