มีเพื่อนหลายคน รวมทั้งแฟนคลับยังคงเป็นห่วง หนุ่ม เบิร์ด แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" ว่าหลังจบงานไว้อาลัย "แตงโม" แล้วนั้น หนุ่มเบิร์ด เป็นอย่างไรบ้าง สภาพจิตใจเป็นอย่างไร เพราะทราบมาว่า ได้ไปพักกับเพื่อนๆ ในช่วงนี้

และ สำหรับ “แอนนา” พิธีกร “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เพื่อนสนิทของแตงโมและเบิร์ด ได้ออกมาเล่าเรื่องราวอัพเดทแบบเอ็กซคลูซีพ ว่า ตอนนี้หนุ่ม “เบิร์ด” เป็นอย่างไรในรายการ “เผ็ดมันส์อันคัท” ว่า 

แอนนา : ได้โทรคุยกับเบิร์ดเมื่อวานนี้  สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว ซึ่งเบิร์ดบอกว่า ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ แอนนาเลยบอกว่าใช่เบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นเบิร์ดต้องมูฟออน  และเร็วๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด

จ๊ะจ๋า :  ฉันเชื่อ เพราะว่าคนรักและพร้อมจะให้กำลังใจเบิร์ดเยอะมาก 

แอนนา : ฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซร์ส M 50 ตัว และ L 50 ตัว

จ๊ะจ๋า : เธอ นิสัยไม่ดีอ่ะ เธอจอง 100 ตัวไม่ได้ ต้องเผื่อคนอื่นๆ ด้วย

แอนนา :  ฉันจองให้ FC ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินไง จริงๆ ฉันเชื่อว่ามี FC หลายคน ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินซื้อ

จ๊ะจ๋า : อุ๊ยย ฉันรักเธออ่ะแอนนา

ติดตามลิ้งค์ข่าวต่อได้


    ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!