"ปากท้องต้องรู้ ช่วง "ดูแล้วปัง" วันจันทร์ที่ 14-16 มีนาคม 2565 ทางช่อง 8 อาทิตย์นี้ สายมูต้องไม่พลาด สำหรับใครที่อยากได้แฟนนิสัยรวย และจัดเคาน์เตอร์ร้านยังไงให้เก็บเงินอยู่ รวมถึงการทำธุรกิจร้านค้าบนทางสามแพร่ง ต้องทำอย่างไร 3 ซินแสดังมีคำแนะนำพร้อมคำตอบดีดีมาให้ ได้จัดการกับธุรกิจส่วนตัวอย่างเห็นผลกันเลยทีเดียว

อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส เผยว่า “ สำหรับใครที่อยากมีแฟนเปย์ อยากมีแฟนนิสัยรวย และอยากมีแฟนที่มีฐานะ “พระกฤษณะ” เทพเจ้าแห่งความเมตตา ความอ่อนโยน และความรัก โดยมีคู่รักคนสำคัญคือ “พระนางราธาเทวี” บูชาแล้วพระองค์จะประทานให้คนโสดพบความรักที่สมหวัง เช่นเดียวกับ “พระตรีมูรติ” ที่พึ่งทางใจของผู้มีความรัก รวมพลัง 3 มหาเทพในองค์เดียว ทั้งพระพรหม พระวิษณุ และพระศิวะ

ซินแส เป็นหนึ่ง กล่าวว่า “ เคาน์เตอร์เก็บเงิน วางตรงไหนให้เงินไม่รั่ว ตามหลักฮวงจุ้ยเรื่องของธาตุไฟและธาตุน้ำ ตามหลักดึงดูดทรัพย์ หันหน้าเข้าร้านแล้วให้เคาน์เตอร์เก็บเงินอยู่ด้านซ้ายมือ และใช้ภาพปลาคาร์ปเสริมมงคลเรียกทรัพย์ เพราะปลาคาร์ป มาจากคำว่า “หลี่” ซึ่งหมายถึงผลกำไร นอกจากนี้ ปลาคาร์ปยังมีนิสัยว่ายทวนกระแสน้ำ ตามความเชื่อความชาวจีน ยังหมายถึง การไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และความพยายามในการทำมาหากินจนประสบความสำเร็จ เหมือนกับบ้านของซินแสเป็นหนึ่งที่มีรูปปลาคาร์ปจำนวน 8 ตัว อยู่ตรงพื้นหน้าบ้าน เรียกทรัพย์แบบนี้เลย

ส่วนหมอปลายพรายกระซิบ เพิ่มเติมเรื่องธุรกิจทางสามแพร่งว่า “  จริงๆทาง 3 แพร่ง มีหลายประเภท สำหรับคนที่อยู่บริเวณทาง 3 แพร่งนะคะ 1.จะต้องมียันต์ท่านยม หรือ ยันต์ท้าวเวสสุวรรณ แปะไว้ข้างหน้านะคะ เพื่อสะท้อนพลังออกไป ทำไมปลายถึงไม่บอกว่าให้เอากระจกหกเหลี่ยม ปากว้า หรือว่าเสือคาบดาบมาแปะ เนื่องจากว่าพวกนี้สะท้อนกับที่อื่นๆ ทำให้เราไปสร้างกรรม สร้างเวรกับร้านอื่นไปด้วย เขาก็จะรู้สึกไม่ดี เขาก็จะไปตั้งอีกอันหนึ่งเพื่อมาตีกันอีกทำให้ร้านเราก็ไม่ปังอยู่ดี เราก็ป้องกันโดยที่เอายันต์ท่านยม หรือ ยันต์ท้าวเวสสุวรรณมาแปะไว้ข้างหน้า จุดธูปฝั่งละ 2 ดอกนะคะ สวดคาถา ท่านยมต์ค่ะ คาถา “ปะโตเมตัง” นะคะ เข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตได้ 19 จบ ตรงนี้จะป้องกัน ทั้งเรื่องของทางผีผ่านพลังที่ไม่ดีพลังงานด้านลบที่ทะลุผ่านบ้านเข้าไปด้วย

ติดตามรับชมเพิ่มเติม ได้จากในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ในวันจันทร์ที่ 14- วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565 ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27