'แอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง' เปิดแช็ตสุดท้าย เผย'แตงโม'ทำประกัน1ล้านให้ลูก'กระติก'

 

'แอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง' เพื่อนคนสนิทของ 'แตงโม นิดา' ไปออกรายการของ 'หนุ่ม กรรชัย' เปิดพิรุธแช็ตสุดท้ายที่คุยกับแตงโม ก่อนตกเรือ พบว่าเวลาตรงกับภาพที่ถ่ายคู่กับ'กระติก'

แอนนา พิธีกรรายการเผ็ดมันส์ บันเทิงช่อง 8 เพื่อนสนิทแตงโม วานนี้ 1 มี.ค. 2565 เปิดใจผ่านรายการดัง เล่าความสัมพันธ์ ของเธอกับแตงโม ซึ่งคบกับแตงโม มา 17 ปี ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สนิทกันมาก หลังเปิดใจพูดคุยกันในทุกเรื่อง

แตงโม อยากให้แอนนา มาเป็นผู้จัดการ เพื่อหางานหาให้ อยากได้เงินไปจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ แอนนา ก็พร้อมจะทำหน้าที่ผู้จัดการให้ โดยให้ แตงโม ไปคุยกับกระติก ซึ่งเป็นผู้จัดการ ให้จบก่อน กระติก ไม่ยอมบอกว่า ได้เงินเดือนจากโม หลักพันบาท ไม่รวมเปอร์เซ็นต์ที่ขายงานได้ หากแตงโมไม่ให้เป็นผู้จัดการ รายได้ตรงนี้เธอก็จะหายไป สำหรับความสัมพันธ์ ของ แอนนา กับกระติก เป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น

แอนนา ยังบอกว่า พบพิรุธในวันเกิดเหตุ เวลา 21.56 น. แอนนา แช็ตไปคุยกับแตงโม ว่าจะโอนค่างานให้ ปกติแตงโมจะส่งเลขที่บัญชีมาให้ แต่วันเกิดเหตุ แตงโมบอกว่าแป๊บหนึ่ง ปกติแตงโม จะส่งเลขบัญชีให้ทันที เธอจึงไม่แน่ใจว่า"แตงโม"ตอบเองหรือไม่ และรูปที่แตงโมถ่ายกับกระติกเป็นรูปสุดท้าย เวลาอยู่ที่ 21.56 น. เป็นเวลาเดียวกันพอดี จึงตั้งข้อสังเกต ว่าต้องมีคนส่งข้อความจากมือถือของแตงโม จึงอยากถามว่าใครจับมือถือแตงโม ทั้งที่ปกติ แตงโม ไม่ให้ใครจับมือถือ แต่ในอีกมุม แตงโม อาจตอบไลน์ โดยใช้มือถือตัวเอง ก่อนถ่ายภาพ โดยภาพถ่ายนั้น ใช้มือถือของกระติก ถ่าย เรื่องนี้ก็ยังไม่มีใครรู้แน่ชัด

แต่หลังรายการ 'แอนนา' ก็บอกว่า เรื่องแช็ตไม่ติดใจแล้ว เพราะเมื่อมาดูอีกพบว่า เป็นการเข้าใจผิด เพราะได้เลื่อนดูเวลาในไอจีแล้ว พบว่า ความจริง"แตงโม"ตอบแช็ต หาแอนนา ตอนเวลา 22.21 นาที ซึ่งใกล้กับเวลาที่แตงโม จะตกเรือมาก ๆ

นอกจากนี้ "แอนนา" ยังได้โพสต์ภาพที่ก่อนหน้านี้บริษัทประกัน ได้มอบกรมธรรม์ ประกันอุบัติเหตุ ทุนประกัน 1 ล้านบาท ให้ แตงโม นิดา ตอนที่ไปออกรายการ แอนนา โพสต์ว่าต้องรอทางบริษัทประกัน แจ้งว่าใครได้ผลประโยชน์ อย่างน้อยโมจะได้ไม่ต้องห่วงคนข้างหลัง และบอกอีกว่า "ลูกบุญธรรมของโมน่าจะได้รับเป็นทุนการศึกษาให้น้อง"

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 20.53 น. "แอนนา" โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "คนคนนั้นจะรู้ไหมว่า โมใส่ชื่อลูกไว้รับผลประโยชน์ เธอควรรักเขาดูแลเขา เหมือนที่เขาดูแลและรักลูกเธอ"