อีกศาสตร์แห่งการดูดวงโดยใช้ "ไพ่ป๊อก" ต้องยกให้กับ "อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส" วันนี้อาจารย์จะมาทำนายทายทักเรื่องดวงทั้งการงาน การเงิน และความรัก

รวมทั้งวิธีแก้เคล็ดเสริมดวงของคนที่เกิดตั้งแตวันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ วันไหนจะปัง ไปฟังกันเลย ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” วันอังคารที่ 1-วันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 กับช่วง “ดูแล้วปัง” ทางช่อง 8

คนเกิด วันอาทิตย์  คนที่ทำงาน ระวังคนแทงข้างหลัง ระวังถูกใส่ร้าย ระวังความผิดพลาดเกิดขึ้น ระวังถูกเจ้านายจับผิด เรื่องของ “สุขภาพ” ระวังเรื่องโรคเก๊า ส่วน “ความรัก” เหมือนเพื่อน ดูแลซึ่งกันและกันดี แล้วก็จะหวานชื่น เหมือนได้ดูแลกันมากขึ้น  “คนโสด” ระวังถูกหลอก แนะนำให้ ทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียงจะดีค่ะ

คนที่เกิด วันจันทร์ จะได้รับโอกาส คำชมจากผู้หลักผู้ใหญ่ดีมาก เรื่อง “สุขภาพ” ระวังปวดหลัง ส่วน “ความรัก” ระวังมีปากมีเสียงกับคนรัก ความคิดเห็นจะไม่ตรงกัน จะมีปากมีเสียง แต่ไม่มีเกณฑ์เลิกรา “คนโสด” จะพบคนที่เข้ามาอายุน้อย ลองเปิดใจและคบหาดูใจได้  วิธีแก้เคล็ดคือ ให้ทำสังฆทาน และให้ใส่ใบมีดโกนไปเป็นการตัดกรรม

คนที่เกิด วันอังคาร  การงานจะยุ่งมาก แต่เงินเดือนไม่ขึ้นนะ ส่วนการเงิน คุณจะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ด้วย  “คนโสด” ระวังถูกหลอก ระวังคนเข้ามาแล้วไม่จริงใจสำหรับ “สุขภาพ” การผ่าตัด ก็ต้องระวังด้วย สิ่งแรกที่คุณจะต้องเสริมดวง อันที่หนึ่งเลยนะคะ ให้คุณไหว้ขอพรพระพรหม ครอบคลุมงาน สุขภาพ การเสียเงิน ขอเลยนะคะ แล้วคุณจะปังค่ะ

คนที่เกิด วันพุธ จะถูกโยกย้ายคนที่ทำงาน ให้ระวังการโยกย้ายให้ดี  หรือถ้าไม่ได้เปลี่ยน คุณอาจจะได้โยกย้ายตำแหน่ง ไปอยู่อีกทีหนึ่ง หรือไปทำอีกงานที่คุณไม่ถนัด การทำบุญเสริมดวง ให้ขอพรพระนารายณ์ ส่วนในเรื่องของสุขภาพ ให้ระวังท้องเสีย จะประสบความสำเร็จและไปไกลขึ้น เงินก็สามารถที่จะเข้ามาได้ตลอดและเป็นก้อน

คนเกิด วันพฤหัสบดี ตอนนี้ งานหนักมาก ก็จะได้รับงานหนัก แต่เงินคุณเพิ่มขึ้นนะคะ งานของคุณในช่วงนี้จะเยอะ ส่วน “สุขภาพ” ให้ระวังนิ้วล็อก ทำบุญเสริมดวง ให้คุณเองให้เงินบิดามารดาจะเป็นการต่อดวงของคุณ และทำให้ดวงดีขึ้นค่ะ

คนที่เกิด วันศุกร์  ในเรื่องของ “การงาน” มีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดต้องระวังนะ สุขภาพ ปวดหัวปวดตัวนะคะ การทำบุญเสริมดวงของคนที่เกิดวันศุกร์ให้ขอพรองค์พระแม่อุมาเทวีจะเป็นการปรับดวงร้ายให้กลายเป็นดีนะคะ

คนเกิด วันเสาร์ “คนที่ทำงาน” จะได้เป็นเจ้าของกิจการ จะได้แบบเหมือนเปลี่ยนแปลงอาชีพ เป็นปีทองของ “การเงิน” โชคเข้าทุกทิศทาง “ความรัก” จะมีเกณฑ์เลิกรากับคนรักก็ต้องระวัง คนเกิดวันเสาร์สุขภาพก่อน ระวังช่องปาก ช่องฟัน การทำฟันอะไรอย่างนี้ ก็ต้องระวังนะ ทำบุญเสริมดวงนะคะ ถวายพระนาคปรกเพื่อเป็นการเสริมดวง

สำหรับการเปิดไพ่ป๊อกดูดวงของอาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส เป็นการทำนายทายทักแบบกว้าง ๆ ดูดวงแบบภาพรวม ไม่ได้เจาะลึกเฉพาะรายบุคคล แต่สามารถฟังเป็นแนวทางและไปเสริมดวงแก้เคล็ดตามคำแนะนำของอาจารย์ เพื่อสร้างความมั่นใจเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตได้ ติดตามรับชมเพิ่มเติม ได้จากในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ในวันอังคารที่ 1- วันพุธที่ 2 มีนาคม ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27