สาวกเมนูอาหารทะเล ตัวจริง สำหรับดารานักแสดงหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และนักร้องวัยใส เกรซ กามิกาเซ่ ที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ถึงกับยอมยกใจ ให้ร้านซีฟู๊ดชื่อดัง

กับร้าน “เรือธงซีฟู๊ด” และร้าน Season Café & Studio “ ทีเดียว ส่วนทีเด็ดทะเลขึ้นชื่อที่พระเอกหนุ่มของเราปลื้มมาก ก็คือ “ปลาเก๋า 5 รส” รสชาติจะอร่อยแค่ไหน ติดตามชมได้ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ”  ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8  

     เคลลี่ ธนะพัฒน์ " ผมมีร้านอาหารโปรดมาแนะนำครับ ชื่อ "ร้านเรือธง ซีฟู้ด" นั่นเองครับ เป็นร้านอาหารที่มีแต่ของสดทั้งนั้นเลยครับ ปลาสด ปูสด กุ้งสด และเมนูโปรดของผม คือ ปลาเก๋า 5 รส ครับ จุดเด่นของปลาเก๋า 5 รส ปกติเราจะเจอแต่ 3 รส ที่นี่คือ 5 รส มีเปรี้ยว หวาน เค็ม มัน เผ็ด นะครับ ส่วนอีกหนึ่งเมนูที่ผมชอบ ก็คือปูอลาสก้า ปูอลาสก้าของเรือธง ซีฟู้ด จะเป็นปูอลาสก้าเป็น ๆ เลยนะครับ ว่ายอยู่ในบ่อ ไม่ใช่ปูแช่แข็งนะครับ ขาปูดึงเนื้อออกมา เนื้อแน่นมากนะครับ คือถ้าใครไม่เคยได้ลองปูอลาสก้าแบบสด แนะนำเลยครับ หายากนะครับ สำหรับปูอลาสก้า ที่เป็น ๆ 

      เกรซซี่ กามิกาเซ่ “วันนี้หนูก็จะมาแนะนำร้านอาหารโปรดของหนู ก็คือ "ร้าน Season cafe & Studio" นั่นเองค่ะ แนะนำก่อนเลยซิกเนเจอร์ของร้านนี้ ก็คือ "มาม่าชีสหม้อไฟทะเล" ค่ะ เป็นเมนูที่หนูต้องกินทุกครั้ง ที่หนูมาร้านนี้ ไม่เบื่อเลยนะคะ แต่จะมีความเผ็ดนะคะ เผ็ดละมุน อร่อยกลมกล่อม ความนุ่มของชีสที่ทำให้มาม่าอร่อยขึ้นไปใหญ่ค่ะ 

     สำหรับแฟนรายการ ใครชื่นชอบอาหารทะเลเหมือนพี่เคลลี่ และน้องเกรซซี่ ลองตามไปทานกันได้หลังจบรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8