ก่อนจะออกจากบ้านใครเป็นแบบนี้บ้าง วันนี้จะใส่เสื้อสีอะไรดี วันนี้ "อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส" มากางตำรา สีดูดทรัพย์ตามวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน เสริมความปังรับโชคในปี 2565 และช่วงท้ายเผยเคล็ดลับการขอพร "พระแม่ลักษมี" ให้ได้จับเงินล้าน ตามแบบฉบับของอาจารย์ ต้องบูชาอย่างไร

ติดตามชมในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8

โดย อาจารย์ อุ๋ย ญาณสัมผัส กล่าวว่า “สำหรับ สีดูดทรัพย์ของคนแต่ละวันในปี 2565 ได้แก่ คนอาทิตย์ คือ สีชมพูค่ะ // จันทร์คือ สีส้มค่ะ  //  อังคารคือ ม่วงค่ะ // พุธ คือ สีฟ้า // พฤหัสบดี คือ สีเหลือง // ศุกร์ คือ สีเขียว เสาร์ คือ สีแดงค่ะ   ก็สำหรับพวกเจ้าของกิจการที่อยากได้สีนี้ ที่อาจารย์บอกไปข้างต้นเอาไปเสริมดวงก็คือ เอาไปใส่ผลิตภัณฑ์ ไปใส่ป้าย ใส่แบรนด์ หรือที่ร้านของคุณเองนะคะ  เพื่อเป็นการเสริมดวงสีต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ แล้วก็ใครที่ต้องการไปสมัครงาน ออกรถ ไปเจรจางาน ก็สามารถใช้สีที่อาจารย์แนะนำไปได้นะคะ จะทำให้คุณมีความสำเร็จ ความรวย ความปังค่ะ

นอกจากในเรื่องสีนะคะ อาจารย์ก็จะมีทริคในการขอพร “พระแม่ลักษมี” ยังไงให้ได้จับเงินล้าน  คืออย่างแรก พระองค์ชอบขนมเพชรนะคะ ขนมที่พระองค์ทรงโปรดคือ ขนมเพชร แล้วก็นำในเรื่องของดอกบัวมาขอพรพระองค์ หลังจากขอพรเสร็จแล้วต้องพูดว่า พระแม่ถ้าพระองค์ประทานเงินก้อนใหญ่ ความร่ำรวย แล้วก็การเจรจา การเงิน ความสำเร็จของการเงิน เงินเข้ามา ปลดหนี้ ขอให้พระองค์ประทานพรให้ลูก ใน 3 วัน 7 วัน และลูกจะนำดอกบัว 108 ดอกมาถวายพระองค์ หลังจากนั้นถ้าเราได้พรแล้ว เราจะนำดอกบัวมาถวายพระองค์ โดยการใช้ดอกบัวสีชมพูมาแก้คำขอนั้น คือเราจะต้องจับดอกบัว “โอม ลัง ลักษเมีย นะมะฮา” ทีละดอกจนครบ 108 ดอก วางหน้าพระองค์นะคะ คุณจึงจะได้พรในเรื่องของการเงินจับเงินล้านค่ะ

ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร-พุธ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8