ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที สำหรับคนโสดที่ยังไม่มีคู่ อย่าเพิ่งน้อยใจ อาจจะยังไม่ถึงเวลาของคุณ แต่คนมีคู่ก็ต้องดูแลคู่ของตัวเองให้ดี วันนี้กูรูขั้นเทพเรื่องความรัก 2 ท่าน อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส และ อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา เจ้าแม่สายมู

มาให้คำแนะนำทำนายความรักและการบูชาพระแม่ลักษมี และพระแม่อุมาเทวี สำหรับคนโสดและไม่โสด รวมถึงราศีใดมีความรักสุดปัง ได้แต่งงานสายฟ้าแลบ ในปี 2565 นี้ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” กับช่วง “ดูแล้วปัง” ต้อนรับวันแห่งความรักที่จะถึง ในวันจันทร์ที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 

อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส  กล่าวว่า  “การบูชาพระแม่ลักษมี ในช่วงวาเลนไทน์ ในปี 2565 คือ เราต้องมีโอ่งเงินใส่เงิน โอ่งทองใส่น้ำนะคะ ตั้งไว้หน้าพระแม่นะคะ ตั้งไว้หน้าพระแม่ แล้วก็เตรียมเงินนะคะในการบูชาพระองค์ ก็คือ 11 บาท แล้วก็มีผลไม้ ขนมต้องไม่มีไข่ ถ้าที่ไหนหาขนมไม่มีไข่ไม่ได้ ให้ถวายผลไม้แทน น้ำ นม ถวายพระองค์ ดอกบัวสีชมพูท่านโปรด ก่อนอื่นก็คือ ตั้งนะโม 3 จบ เอ่ยชื่อนามสกุลตัวเอง ส่วนบทสวด “โอม ลัง ลักษเมีย นะมะฮา” 11 จบ และขอประทานพรในเรื่องของความรัก ถ้าลูกมีกรรมเก่าอยู่ ก็ขอให้พระองค์ ตัดกรรมเก่าในเรื่องของความรักให้ลูก และพบคู่ดี คู่แท้ คู่อุปถัมภ์ และคู่ส่งเสริม ในเรื่องงาน เงิน ความรัก ก็ขอให้พระองค์เปิดทางในเรื่องของความร่ำรวยไปด้วยเลยนะคะ พระแม่ลักษมี เป็นเทพที่มีเมตตา เป็นเทพที่ส่งเสริมความรัก ส่งเสริมความร่ำรวย อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ขอไปเลยนะคะ และใครมีลูกยาก อีกหนึ่งทริคคือ การขอลูกจากองค์พระแม่ลักษมี ขอประทานพรให้ลูกมีบุตร ขอได้เลยนะคะ พระแม่บูชาด้วยหัวใจ คุณจะได้รับพรที่เร็ว สำเร็จ พระแม่ลักษมีชอบคนที่มีใจศรัทธา ของถวายไม่ต้องเยอะ แต่แค่คุณนำใจที่ศรัทธามา พระแม่จะประทานพรให้รับรองว่าลูกๆทุกคนจะปังในช่วงวาเลนไทน์แน่นอนค่ะ (ติดตามรับชมได้ในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565)

 ส่วน อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา กล่าวว่า “ช่วงของเทศกาลวันแห่งความรัก เราก็อยากจะได้ความรัก ความเมตตา ความเอ็นดู จากคนที่เรารัก สิ่งหนึ่งที่บางทีเราบูชาพระพิฆเนศแล้ว เราอยากจะได้ความรัก ความเมตตา ความเอ็นดู จากคนที่เรารัก มีต้นกำเนิดของมหาเทพค่ะ พระมารดาอุมาเทวีเจ้า และก็พระศิวะเจ้านั้นเองค่ะ ซึ่งท่านเป็นต้นกำเนิดของบิดา มารดา ของพระพิฆเนศค่ะ ถ้าเราบูชาพระพิฆเนศแล้ว เราอย่าลืมรักในพ่อ ในแม่ของท่านด้วยนะคะ เราจะได้ครบรส ครบมิติในเรื่องของการขอความรักค่ะ ทริคคือ ให้เขียนชื่อใส่กระดาษเลยค่ะ วัน เดือน ปีเกิด ของเรา / วัน เดือน ปีเกิด ของคนที่เรารัก หรือ วัน เดือน ปีเกิด ของบิดา มารดานะคะ เขียนใส่กระดาษไว้นะคะ เกี่ยวกับเรื่องอะไร เกี่ยวกับเรื่องเมตตา ไปไหนใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครเอ็นดู  และก็พับกระดาษเสร็จแล้วก็วางด้านหน้าพระพิฆเนศนะคะ ให้เรานำ ดอกกุหลาบ ดอกดาวเรือง กุหลาบแดง หรือ กุหลาบชมพู ดอกบัวก็ได้นะคะ มาบูชาให้ท่านในวันแห่งความรัก แสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่แค่รักอย่างเดียว แต่เราปฎิบัติให้ท่านเห็นด้วยนะคะ ว่าเราส่งตรงเข้าถึงท่านจริงๆ ท่านจะได้ส่งต่อความสำเร็จ หรือสิ่งที่เราปรารถนามาให้กับเรา (ติดตามรับชม วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565) 

และในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ อาจารย์อุ๋ย ญาณสัมผัส เสริมเรื่องความรักสุดปังรับปี 2565 ว่า “สำหรับราศีสุดปังในเรื่องของความรัก ในปี 2565 คือชาว “ราศีกันย์” นะคะ ราศีกันย์ความรักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2565 ใครที่มีคนรักอยู่แล้ว คนรักจะให้ของกำนัลนะคะ คนรักจะให้ของกำนัล คนรักจะดี คุณจะได้ใช้เวลากับคนรัก แล้วก็อาจจะมีเกณฑ์ที่จะได้บ้าน ได้รถนะคะ แล้วก็คนโสดจะพบคนถูกใจ ต่างชาติ ต่างภาษา และเป็นคนที่อุปถัมภ์ค้ำชูคุณ คุณสามารถที่จะตัดสินใจ คบหาดูใจกับใครได้สำหรับคนโสดนะคะ ส่วนในเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ช่วงนี้ ใครที่ทำงาน ดวงนะคะ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งและมีโชคลาภนะคะ วิธีเสริมดวงของชาวราศีกันย์ คือให้ขอพร “องค์พระพิฆเนศ” นะคะ จะทำให้การงานของคุณเจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ  อีกหนึ่งราศีที่เราจะมาทำนายก็คือ “ราศีธนู” นะคะ จะเป็นอย่างไร เพราะว่าเด่น 2 ราศีนะ ในเรื่องของความรัก คนที่มีคนรักอยู่แล้วนะคะ คนรักจะดีกับคุณ คุณก็จะได้แบบมีเวลาให้กันมากขึ้น แล้วก็คนรักของคุณเอง เป็นเหมือนเพื่อน เป็นเหมือนคนที่ให้คำปรึกษาดีนะคะ ราศีธนูจึงดีในเรื่องของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แล้วก็คนโสดคุณอาจจะเจอคู่ที่แบบ อาจจะมีเหตุทำให้คุณได้แบบแต่งงานสายฟ้าแลบก็ว่าได้ เจอกันแปบเดียว แล้วแบบรักกันเลย สามารถเปิดใจ ให้คนที่เข้ามาได้นะคะ ในเดือนกุมภาพันธ์ และปี 2565 นี้นะคะ ส่วนในเรื่องของการเงินชาวราศีธนูจะมีเกณฑ์ได้มาแล้วเงินออกไปนะคะ วิธีเสริมดวงนะคะ ราศีธนูอย่างที่อาจารย์บอกนะคะ มีปัญหาคือเงินเข้าแล้วออก คือต้องบูชา แม่ลักษมี ราศีธนู ให้บูชา “พระแม่ลักษมี” จะเป็นการเสริมดวงค่ะ

ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8