สุดสัปดาห์นี้ รายการ "ปากท้องต้องรู้" กับช่วง "ซุปตาร์พาแซ่บ" ทางช่อง 8 พร้อมด้วย "พี่ชมพู ฟรุตตี้" และ "แอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง จะชวนคุณผู้ชมไปลิ้มลองอาหารเมนูล้ำเลิศสุดแสนอร่อย

ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี อย่าง ร้าน “นัมแมจิบ” และ ร้าน “ยำอีเปีย” ซึ่งเป็นร้านโปรดของทั้งพี่ชมพู และแอนนา ใครมีเวลาว่างอยากลิ้มรสชาติอาหารเกาหลีที่ความเด็ดอร่อย และอาหารทะเลไทยสุดแซ่บ ก็สามารถไปลองลิ้มกันได้หลังจากชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” วันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้เวลา 09.00 น. ทางช่อง8         


            ชมพู ฟรุ๊ตตี้  " วันนี้มีร้านอาหารมาแนะนำ เป็นร้านที่ผมและครอบครัวชอบไปทานมาก ๆ มีสตอรีด้วยครับ คือตั้งแต่สมัยพี่บุ๋มเป็นแอร์ฯ เขาไปบินที่เกาหลีนะครับ แล้วร้านนี้เป็นร้านหมูเกาหลีที่โด่งดังมาก ชื่อร้าน "นัมแมจิบ"  เป็นร้านอาหารเกาหลีขึ้นชื่อมานานกว่า 40 ปี แต่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ก็อร่อยเหมือนอยู่เกาหลี เมนูที่ชอบคือ หมูหมักซอสโคชูจัง มันจะเป็นหมูแผ่นกลม ๆ หมักซอสมา แล้วก็เอามาปิ้งย่างบนเตา โอ้โห... กลิ่นควันหอมฉุย น้ำจิ้มแซ่บนะครับ มีรสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวาน กลมกล่อมมาก ๆ อยากจะบอกว่าในชีวิตมีโอกาสไปลองสักครั้งหนึ่งแล้วคุณจะรู้เลยว่า ว้าว... อร่อยจริง ๆ         

             แอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง “ ปกติก็จะอ่านข่าวในเผ็ดมันส์บันเทิงค่ะ วันนี้แอนนา ก็จะมาแนะนำค่ะ สำหรับร้านที่แอนนาชอบมาก ๆ เลยนะ ไปทีไรน้ำลายไหล แซ่บมากค่ะคุณผู้ชม ก็คือ "ร้านยำอีเปีย" ตรงห้วยขวาง จะบอกว่าไปทีไร แอนนาจะต้องสั่งเมนูนี้ค่ะ นั่นก็คือ เมนู "หอยเชลล์อบชีสราดน้ำยำ" ที่ร้านนี้ความเริด คือ หอยเชลล์สดมาก และก็ส่งตรงมาจากนอร์เวย์ แล้วชีสเป็นชีสที่อร่อยมาก พอทานแล้วรู้สึกว่าฟินปาก นุ่มลิ้นมาก แล้วน้ำยำนะคะ มี 2 สูตร จะมีน้ำยำที่ผสมกับกะปิแล้วหอมมากคุณผู้ชม และก็เป็นน้ำยำสูตรทั่วไป เป็นน้ำยำปกตินะคะ ใครมีโอกาสอยากให้ไปมาก "ร้านยำอีเปีย ตรงห้วยขวาง" บอกได้เลยค่ะ ว่าถ้าได้ชิมแล้วจะติดใจไม่รู้ลืมเหมือนแอนนาค่ะ”

            จัดจ้านทุกเมนู ใครอยากชิมแวะไปได้ ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” ในสุดสัปดาห์นี้กับพิธีกรชื่อดัง “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” และแอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง กันได้ในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8