“เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" นักแสดงสาว จากละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 เผยเมนูชาบูสุดโปรดจากร้านเด็ดโดนใจ อร่อยจนต้องจัดทุกครั้งหลังถ่ายละคร 

 

รายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด วันเสาร์ที่ 22 มกราคม นี้ เตรียมพบกับนักแสดงสาว 'เบนซ์ ปุณยาพร' ที่จะพาไปแนะนำร้านโปรด  "Shizen Shabu" กับเมนูโดนใจ ไปครั้งใดก็ต้องสั่งเป็นประจำ คือ ชาบู เมนูหลากหลาย ทั้งหมู เนื้อ และน้ำ ซุป ที่มีให้เลือก ทั้งน้ำซุปใส และเป็นน้ำซุปสูตรเข้มข้น หรือ น้ำซุปดำ

 

 

"ไม่ว่าคุณจะเอาหมูไปจุ่ม เอาเนื้อไปจุ่ม เด็ดมากจริง ๆ น้ำซุปของเขา และที่สำคัญค่ะ ร้านนี้นะคะ น้ำจิ้มของเขา คือเด็ดมาก ๆ เลยนะคะ เขาจะมีน้ำจิ้ม ทั้งหมด 2 รสชาติ รสชาติอันแรกก็เป็นสุกี้ (น้ำจิ้มไทย) ส่วนอีกอันก็จะเป็นพอนสึ"

 

 

นอกจากน้ำซุป เนื้อยังนำเข้ามาจากเมืองนอก ใครที่สายเนื้อและชอบชาบู ชอบผักเยอะ ๆ กินชาบูจิ้มไข่ดิบ สาวเบนซ์แนะนำไปลองได้เลย

ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ สามารถตามสาว 'เบนซ์ ปุณยาพร' ไปชมกันเต็ม ๆ ได้ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8