"อ๊ะอาย-ตาออม" นักร้องวง 4EVE ติดโควิดจากกองละคร ล่าสุดเข้ารับการรักษาแล้ว

 

วานนี้ (18 ม.ค. 2565) "อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" และ "ตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร" สมาชิกวง 4EVE ได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปตรวจ RT-PCR เนื่องจากมีอาการไอ มีไข้เล็กน้อย และเจ็บคอ ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อย โดย "อ๊ะอาย 4eve" ระบุข้อความในภาพว่า

"สวัสดีค่ะทุกคน วันที่ 18 ม.ค. 2565 ผลRT-PCR ของอ๊ะอาย ออกมาว่า พบเชื้อ Covid19 นะคะ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกการเป็นห่วงนะคะ อ๊ะอายขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน อันนี้ไทม์ไลน์ของอ๊ะอายตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค.ถึงวันที่พบเชื้อค่ะ #Aheye4EVE #4EVE "

ส่วนด้าน "ตาออม 4eve" ก็โพสต์แจ้งติดโควิด-19 เช่นกันว่า หลังได้รับการแจ้งว่าคนในกองละครตรวจพบเชื้อ พร้อมแคปชันว่า ขอโทษทุกฝ่ายอีกครั้งนะคะ ท่ามกลางแฟนคลับและคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ

 

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังแจ้งอีกว่า "ทั้ง 2 คน ได้ทำการฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอ๊ะอาย ฉีดแล้ว 2 เข็ม ตาออมฉีดแล้ว 3 เข็ม ทั้งนี้ ต้องขอโทษและขออภัยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนสมาชิก 4EVE ที่เหลือทุกคนยังคงกักตัวและยังคอยตรวจหาเชื้อจนกว่าจะครบระยะ"