รวบสาวบุรีรัมย์วัย 21 ปี โพสต์ตัดพ้อโดนโก่งราคายาบ้า ยอมรับเสพจริง อ้างกุมารหิวยา ตำรวจพบประวัติมีอาการทางประสาท

 

(15 ม.ค. 2565) พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.อภิชิต เอการัมย์ รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.กระสัง นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.สุวรรณี หรือบี สายเหล็ก อายุ 21 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ โดยจับได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังจากนำภาพยาบ้าไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในลักษณะต่อว่าพ่อค้ายาบ้า ว่า "ราคายาบ้า 2,500 ได้ 200 เม็ด ขาย 10 ตัว 500 มึ_ได้กำไรเยอะแยะ ขนาดกับลูกผู้หญิงมึ_ยังให้_ไม่ครบเลย"

จากการสอบปากคำ น.ส.สุวรรณี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนโพสต์จริง และภาพที่ปรากฏเป็นยาบ้าจริง จำนวน 20 เม็ด ที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้า ในราคา 1,000 บาท สาเหตุที่โพสต์ เพราะน้อยใจเพื่อน และอยากเข้าไปนอนในคุกอีกครั้ง หลังจากที่เคยจำคุกในคดี พ.ร.บ.คอมฯ จากการไลฟ์สดเสพยามาแล้ว

ขณะเดียวกัน น.ส.สุวรรณี กล่าวยอมรับอีกว่า เสพยามานาน ตอนไม่มีเพื่อนเอามาให้ ตอนตัวเองมีของก็ยื่นให้เพื่อนบ้างเป็นน้ำใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังเลี้ยงกุมารทองเอาไว้ 2 ตน เคยชวนกุมารทองมาเสพยาด้วยกัน หลังจากนั้นกุมารทองเริ่มหิว มาสะกิดว่าขอเสพยาจึงเสพให้

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อ "ครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)" ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ น.ส.สุวรรณี พบว่า เคยรักษาอาการทางประสาทมาก่อน เคยถูกตำรวจกองปราบฯ และตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์จับกุมมาแล้ว หลังจากไลฟ์สดการเสพยาบ้า เมื่อเดือน พ.ค.2564 ตอนนี้อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ