พระเอกลิเกหน้าหวาน กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม หนุ่มทาสหมาตัวจริง อยากเลี้ยง หมาพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ หมาพันธุ์ใหญ่ เลยขอมาออกรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8

โดยสองพิธีกร กอล์ฟ เบญจพล และ หนูเล็ก ก่าก๊า พาหนุ่ม 'กุ้ง' ไปคาเฟ่สุนัข ชื่อ True Love Neverland ซึ่งงานนี้หนุ่มกุ้งเลยโดนแกล้งแบบเต็มๆ มีหมาใหญ่เป็นฝูงมารุมล้อมให้เล่นด้วยแถมต้องทำภารกิจให้สำเร็จ หนุ่มกุ้งจะตัดสินใจอย่างไรต้องไปติดตามชม

ซึ่งหนุ่ม กุ้ง สุธิราช เผยว่า “ สมัยเด็กผมเคยเลี้ยงหมาพันธุ์ใหญ่มาก่อน อย่างพวก อัลเซเชียน เกรทเดน เลี้ยงแต่

เล็กๆ จนตัวใหญ่สูงมาก แต่ตอนนี้ผมเหลือน้องหมาพันธุ์ คล็อกเกอร์ 2 ตัว ชื่อ ฟุตฟิต กับ แฟรงก์เฟิร์ต เลี้ยงตั้งแต่รุ่นแม่เค้า ซึ่งแม่เค้าคลอดเจ้า 2 ตัวนี้มา แต่ลูกยังค้างข้างในท้อง ออกไม่ได้ คลอดมาได้ 2 วันแม่มันก็ตาย ผมเลยเลี้ยงทั้ง 2 ตัว เหมือนเป็นแม่เค้าเลย คือเอานมให้กิน เช็ดฉี่ เช็ดอึ เลี้ยงแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ เค้าจะติดผมมาก และถ้าคนอื่นเรียกให้เข้ากรง จะเข้าไปเลย แต่ถ้าเราเรียกไม่ยอมเข้า นอนหงายท้อง รอให้เรามาเล่นด้วยก่อน ตอนนี้ผมก็อยากได้หมาพันธุ์ใหญ่เพิ่มด้วย ได้ข่าวว่านอกจากเลี้ยงน้องหมา พี่กุ้งมาเข้าวงการไม้ด่างด้วย ? ตั้งแต่โควิดรอบแรก เลี้ยงไม้ด่าง ไว้ช่วยฟอกอากาศ ซึ่งเราชอบความเป็นธรรมชาติ ยิ่งเลี้ยงก็ยิ่งโตขึ้นๆ ได้เห็นพัฒนาการ ก็เลยยิ่งชอบมาก  ตอนนี้เหมือนมีสิ่งที่พี่กุ้งรักมากกว่าไม้ด่างอีก? ก็ปกติดีมีคนคุยครับ เรื่อย ๆ ครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่านี้ครับ มีแม่และน้องสาวครับ แอบแก้ตัวอีก (ยิ้มเขิน)”  

ติดตามชมความน่ารัก ของน้องๆ เหล่าบรรดาน้องหมาพันธุ์ใหญ่ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก พร้อมไปทำกิจกรรมกับน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่หนุ่มกุ้ง สุธิราช อาร์สยาม อยากเลี้ยงกันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8