14 ม.ค. 2565 ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 จะเปิดมิตรผล สเตเดียม พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 17.30 น.

ราชันมังกร กำลังทำผลงานได้ดี หลังยันเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อด้วยการบุกไปชนะ ราชประชา ในบอลถ้วย ส่วนเชียงราย เปิดหัวปีนี้ ด้วยการเอาชนะ พิษณุโลก เอฟซี ในรีโว่ ลีก คัพ มาได้

โดย สมชาย ไม้วิลัย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวก่อนการแข่งขันว่า "ผมว่าตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่เรามีการปรับเปลี่ยน ทั้งนักเตะใหม่และเก่าให้ลงตัว ผมคิดว่านักเตะใหม่เริ่มปรับเข้ากับทีมได้ อย่างเกมล่าสุดเราชนะมา เรามีความมั่นใจ"

"สำหรับ ราจาอี คือสิ่งที่เราขาดไปในเลกแรก ซึ่งผมว่าตอบโจทย์สำหรับทีม ในส่วนของ แดร์เลย์ เขามีความกระหายในการทำประตู และเลกสอง เราปรับระบบ และเสริมนักเตะที่สามารถยกระดับทีม ผมว่าจะช่วยแดร์เลยได้เยอะในเลกสอง"

"การเจอกับเชียงราย เราไม่เคยชนะเชียงรายในลีกสูงสุด ผมเชื่อว่าต้องมีสักวันและอาจจะเป็นเกมนี้ ต่างทีมต่างปรับ พวกเขาไม่ได้ปรับเยอะ แน่นอนว่าเชียงรายเป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานาน เราต้องระวังเรื่องทีมเวิร์ก และมีนักเตะที่มีคุณภาพในแดนหน้า ถ้าเราเปิดโอกาสให้เขา มันอันตรายเราต้องปิดให้ได้"

"เกมนี้ อยากให้แฟนบอลมาเชียร์เยอะ ๆ เพราะเป็นเกมในบ้าน การเจอกับเชียงราย ในบ้านสนุกแน่นอน แม้เราจะเพิ่งแพ้พวกเขามา ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ แต่เกมนี้เรามีโอกาสแก้ตัว"