สาวผีเข้าเผยโดนของเขมร ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือด วอนหมอปลาช่วย ส่วนเเพทย์ให้พบหมอจิตเวช

 

จากกรณีนายนราธิป สง่าแสง อายุ 19 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี วอนให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี มาช่วย น.ส.รัชพร งามชัย อายุ 17 ปี ภรรยา ที่มีอาการคล้ายผีเข้า โดยมีคลิปวีดีโอที่ถ่ายได้ขณะที่ภรรยาถูกผีเข้าสิง ลักษณะเป็นหญิงแก่ เดินหลังค่อม ถือไม้เท้า แล้วก็พูดว่าอยากทานเลือดและไส้สด ๆ

ความคืบหน้า วันที่ 14 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง หลังรับแจ้งว่า น.ส.รัชพร เริ่มมีอาการดีขึ้น พอจะพูดจารู้เรื่อง โดยเมื่อไปถึงพบ น.ส.รัชพร นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน สีหน้าเหนื่อยอ่อนแรง ก่อนที่จะเปิดเผยเรื่องราวว่า เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังทำงานอยู่ จู่ ๆ ก็เกิดอาการชักเกร็ง ล้มลงไม่ได้สติ มีเลือดไหลออกปากและจมูก เพื่อน ๆ ต้องรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์แจ้งให้ไปพบแพทย์จิตเวช เพราะเกิดจากอาการเครียดและโรคซึมเศร้า แล้วให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 2 วัน

หลังจากกลับมาอยู่บ้าน สามีบอกว่า มีอาการชักเกร็ง ทำท่าทางแปลก ๆ ทั้งการพูดและเดินใช้ไม้เท้าคล้ายผู้หญิงแก่ และอยากกินเลือดสด ๆ ซึ่งไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้าง และเมื่อคืนก็เป็นอย่างนี้อีกประมาณ 3 - 4 รอบ ทำให้ญาติพี่น้องไม่ได้หลับได้นอน

ส่วนสาเหตุคิดว่า แต่ก่อนเคยมีแรงงานข้ามชาติชาวเขมรมาอยู่ละแวกนี้ แล้วฝังไอ้งั่งไว้ที่หลังบ้าน มันชอบกินเลือดสด โดยเฉพาะผ้าอนามัยเปื้อนเลือด จึงอยากฝากให้หมอปลามาช่วยดู และช่วยเหลือด้วย จะได้หลุดพ้น และกลับไปทำงานใช้ชีวิตอย่างปกติต่อไป