คาวาซากิฟรอนตาเล่ สโมสรฟุตบอลอาชีพในเจลีก ดิวิชัน 1 ของประเทศญี่ปุ่น แชมป์เจลีก ปี 2021 ซึ่งมีถิ่นฐานอยู่ที่เมืองคาวาซากิ จ.คานางาวะ ทางตอนใต้ของกรุงโตเกียว โพสต์แจ้งข่าวดีใน Instagram ว่าได้คว้าตัว "เจ ชนาธิป" ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ คาดว่ามีค่าตัวสูงกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นต่างร่วมแสดงความยินดี

 

วันนี้ - Official สโมสรคาวาซากิฟรอนตาเล่ @kawasaki_frontale โพสต์ข้อความโดยระบุว่า ...  มีการตัดสินใจว่าชนาธิปจะเข้าร่วมคาวาซากิฟรอนตาเล่ ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของชนาธิป นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ชนาธิปก็ได้เลือกสโมสรของพวกเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และเรายังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายังคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ของพวกเรา

ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น จากนี้ไปเราจะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ข้อมูลมากมายให้ทุกท่านได้เห็น เราอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ให้มากขึ้น และเราก็จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน

ยินดีต้อนรับชนาธิป สรงกระสินธ์ และชาวไทยทุกท่านสู่คาวาซากิ ฟรอนทาเล่!!
อย่าลืมติดตามบัญชีอย่างเป็นทางการของคาวาซากิ ฟรอนทาเล่กันนะ
#chanathip #ชนาธิป #ชนาธิปสรงกระสินธ์