ไม่รอด! เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับกุมนักเสพจัดปาร์ตี้ยามั่วสุมกลางดึก คาร้านอาหารกลางเมืองหาดใหญ่

 

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายสนธิกำลังบุกเข้าร้านอาหาร 'วอล์ก อิน' เลขที่ 618/1 ถนนราษฎร์อุทิศ เขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านอาหารดัดแปลงอาคาร ลักษณะกึ่งผับ หลังพบว่ามีการเปิดดนตรีเสียงดังกระหึ่ม มีการลักลอบมั่วสุมเสพสารเสพติด ลักษณะเป็นการจัดปาร์ตี้ตลอดคืนจนถึงเช้า โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ วางแผนร่วมกับ ตำรวจชุดสืบฯ เข้าปิดล้อมตรวจค้น พบว่าภายในห้องที่ปิดทึบมีเยาวชน 29 คน มั่วสุมเสพสารเสพติดชนิดยาเค ยาอี สารโซแลม และสูบบุหรี่ไฟฟ้า กันอย่างเมามัน เปิดเพลงกระหึ่มเร้าใจ

ระหว่างตรวจค้นพบสารเสพติดวางกระจายเกลื่อนพื้น และมีการแอบนำไปเททิ้งในห้องน้ำจำนวนมาก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาจับกุม พร้อมของกลาง โดยมี น.ส.รมิดา คงพันธ์ อายุ 31 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน/ผู้จัดการ สำหรับของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ ได้แก่ ยาเค ยาอี อัลฟาโซแลม ชนิดสีส้ม/สีเขียว 9 เม็ด อุปกรณ์การเสพ 4 ชุด บุหรี่ไฟฟ้า 10 ตัว

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคและมั่วสุมเสพสารเสพติด ร่วมกันมีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเค/ยาอี) ไว้เพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 29 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป