กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ บนโลกออนไลน์ หลังจากที่ นักแสดงสาว "นุ๊ก สุทธิดา" ออกมาอัดคลิปความยาวประมาณ 4 นาที ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชันสั้น ๆ ว่า "หน้าเราเบี้ยว" โดยในคลิปสรุปใจความได้ว่า เวลาไม่สบายเธอจะใช้วิธีหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต และซื้อยามารับประทานเอง เพราะรู้สึกว่ามันง่าย ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ประหยัดทุกอย่าง

จากนั้นเธอได้ชี้ไปที่หน้าตัวเอง และบอกว่าหน้าเราไม่เท่ากัน ตรงนี้มันบวม จึงตัดสินใจไปหาหมอ ถึงได้รู้ว่าต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นไวรัสชนิดหนึ่ง คล้าย ๆ กับคางทูม และโชคดีมากที่ไม่กินยาผิด ก็เลยอยากจะมาเตือนว่า ใครที่คิดอยากจะเสิร์ชหาข้อมูลกูเกิลแล้วหายากินเอง อาจจะต้องคิดใหม่

 

หลังจากลงคลิปไปได้ไม่นาน เธอเองก็โดนชาวเน็ตจับผิดว่า "ฉีดฟิลเลอร์แล้ว โดนเส้นประสาท แล้วมาบอกว่า ต่อมน้ำลายอักเสบ โกหกหน้าตายนะ" งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวถึงกับออกมาเคลียร์ชัด ๆ พร้อมงัดหลักฐานมาโต้กลับว่า "ไม่ได้โกหกค่ะ ไปหาหมอมาแล้วที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์นะคะ คนมีความรู้ดูด้วยน่าจะดูได้ แต่ถ้าไม่มีความรู้โทรเช็กโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ในคลิปก็บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ" และถ้าไปฉีดมา กูจะโง่โพสต์ หรือ E... #ตอบเองนักเลงพอ" , "คงเป็นความเห็นที่ไม่มีความรู้มาก ๆ เลยนะคะ ถ้าดูในคลิปก็แจ้งชื่อโรงพยาบาลลองเช็กโรงพยาบาล หรือ คนที่มีความรู้ดูดีมั้ยคะ ก่อนที่จะพูดอะไรให้คนอื่นเขาเสียหาย"

 

 

ก่อนจะโพสต์ภาพผลตรวจจากโรงพยาบาลปิดท้าย พร้อมข้อความระบุว่า "ผลตรวจเลือดเมื่อวาน ออกความคิดเห็นเก่ง ฉลาด รู้เยอะ อ่านนนนนนน ออกไหมคะ"