นักศึกษาสาวไทยวัย 23 ปี ถูกทำร้าย-ชิงทรัพย์-อนาจาร ในสถานีรถไฟใต้ดินกลางเมืองนิวยอร์ก ฟาก 'NYPD' ตั้งรางวัลนำจับกว่าแสนบาท ผ่านมานานร่วมเดือนยังไม่คืบ

 

เพจเฟซบุ๊ก "Drama-addict" เผยแพร่รายละเอียด เหตุการณ์ที่หญิงสาว นักศึกษาชาวไทยถูกทำร้ายและชิงทรัพย์ที่สหรัฐอเมริกา โดยระบุข้อความว่า "หญิงไทย อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาที่ไปเรียนต่อที่อเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เธอกลับจากดูคอนเสิร์ตย่านมิดทาวน์ นิวยอร์ก ขากลับนั่งรถไฟใต้ดิน ระหว่างรอรถไฟอยู่นั้น เธอโดนทำร้ายในซับเวย์ 34st คนร้ายต่อยจับเธอเหวี่ยงลงกับพื้น ต่อยจนหน้าเธอบวมช้ำ ชิงทรัพย์ และพยายามทำอนาจารเธอ หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินหนีไป หลังจากนั้นเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจก็ลงคลิปคนร้ายให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส แต่ยังไม่มีความคืบหน้า แม้ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว อันนี้ทางคนใกล้ชิดของเธอเลยฝากประชาสัมพันธ์" พร้อมกับลงรูปภาพของหญิงสาวชาวไทยรายดังกล่าวที่ถูกทำร้าย หลังเหตุการณ์ผ่านมานานร่วม 1 เดือน แต่ยังไร้ความคืบหน้า

ขณะที่ อินสตาแกรม "nypdtips" ซึ่งเป็นของสำนักงานตำรวจนิวยอร์ก หรือ NYPD(New York City Police Department) เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชายผิวสี ตัดผมทรงสกินเฮด สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า กางเกงขายาวสีดำ กระโดดข้ามช่องตรวจตั๋วโดยสารของสถานีรถไฟใต้ดิน พร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า "วันที่ 22 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 04.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ที่สถานีรถไฟใต้ดิน "34 St Herald Sq" แมนแฮตตัน ผู้ต้องสงสัยจับเหยื่อสาววัย 23 ปี โดยล็อกศีรษะและทุ่มลงกับพื้น ก่อนที่จะกระทำอนาจาร และชิงเอากระเป๋าของเหยื่อไป พร้อมกับตั้งรางวัลสำหรับเบาะแสเป็นเงิน 3,500 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 116,952 บาท)"

 

อินสตาแกรมตำรวจนิวยอร์กเผยแพร่คลิปผู้ต้องสงสัย... 

https://www.instagram.com/p/CWmiVmpFDbK/?fbclid=IwAR1iEkHmDAREBtrclUKR5DoTFrbqqHMfxsHi_esgMFALMV3poG-X5FKLues

 

เว็บไซต์ทนายความเหยื่อสาวเผยแพร่คลิปขณะที่ผู้ต้องสงสัยทำร้ายเหยื่อ... 

https://www.epnylaw.com/thai-attack-nyc