สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ขอส่งท้ายปีแบบปัง ๆ ด้วยการถือฤกษ์ดี วันอังคารที่ 14 ธันวาคม เวลา 10.09 น. บวงสรวงละคร "ศีรษะมาร" ละครดังขึ้นหิ้งระดับตำนาน

        ที่เตรียมสร้างปรากฏการณ์ ปี๋ฟีเวอร์ อีกครั้ง นำทีมโดย คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง8  พร้อมด้วยผู้จัด กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ และนางเอกดังผู้ที่กลับมารับบท ปี๋ อีกครั้ง อย่าง “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่จะกลับมาสร้างตำนานภาพจำบทใหม่ให้กับละครเรื่องนี้ และพร้อมเชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกลูกหม้อช่อง8 “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ประกบคู่กับ พระเอก “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอาทิ ภูมิ-ภูริพันธ์, วิลลี่ แมคอินทอช, แทค-ภรัณยู, บอส-พุทธิพงษ์, โกโก้-อารยะ, นน-ชานนท์, แซนดี้-ชลิดา, ณฉัตร-วัลเณซ่า ฯลฯ ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ ภายใต้มาตรการความปลอดภัย COVID-19 ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ 

       บรรยากาศเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเก็บภาพกันแต่เช้า และนักแสดงที่แต่งตัวมาสวยหล่อตามคาแรคเตอร์แบบจัดเต็ม ทำเอาช่างภาพต่างรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง โดยเฉพาะสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ออกมาเจอสื่อมวลชนครั้งแรกหลังจากได้ให้กำเนิดลูกสาว  และความพิเศษของละครเรื่อง ศีรษะมาร ในเวอร์ชั่นนี้ นอกจากจะได้เห็นหยาดที่กลับมารับบท ปี๋ อีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นบทนี้ไว้ เมื่อเวอร์ชั่นปี พ.ศ.2536  

   ความพิเศษของเรื่องซีจี ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะจัดเต็มความเนียนและดีไซน์การปรากฎตัวของ ปี๋ ได้สุดหลอน แบบเต็มอรรถรส ดูสมจริงทุกฉาก อีกทั้งเนื้อหาที่ยังคงเส้นเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น ผ่านการถ่ายทอดจากนักแสดงฝีมือระดับชั้นแนวหน้าของวงการ การันตีความเป็นละครแซ่บครบรสตามแบบฉบับลายเซ็นช่อง8 งานนี้แฟนๆเตรียมพบกับตำนานบทใหม่ ที่จะกลับมาทำให้ละครเรื่องศีรษะมาร ในเวอร์ชั่นนี้ กลับมาอยู่ในความทรงจำของแฟนละครได้อีกครั้งแน่นอน  โดยละคร ศีรษะมาร จะออกอากาศให้รับชมภายในปี 2565 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอช่อง 8  กดหมายเลข 27 และ เฟสบุ๊ค ช่อง 8