เป็นนักร้องหุ่นบึกบืน จนไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีความเป็นทาสแมว มุ๊งมิ้งมาก สำหรับ นาวาอากาศโท วีรยุทธิ์ นานช้า หรือพี่บ่าววี เล่าให้ฟังถึงความเป็นทาสและวีรกรรมสุดแสบของน้องแมว 4 ตัวในบ้าน

รวมถึงเรื่องราวก่อนเป็นนักร้องแฟนขี้หึงระดับ 8 เกือบบ้านแตก เจอรูปถ่ายสติกเกอร์กับสาว ในกระเป๋าเสื้อ  และตอนนี้ยังไม่มีน้องเพราะเคยติดปัญหาผ่าลิ้นหัวใจรั่วมาก่อน แต่ตอนนี้พร้อมแล้ว ในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว “วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 

“ผมเป็นคนรักแมวมากๆ ครับ ตอนนี้มีทั้งหมด 4 ตัว เมื่อก่อนมีเยอะกว่านี้ครับ คือที่เลี้ยงตอนแรกไปเจอแมวเร่ร่อนก็สงสารเลยเอามาเลี้ยงไว้ แล้วพอเค้าตายไป ก็ไปได้สายพันธุ์เบงกอลมา 2 ตัว คือ ขนเงิน และพันล้าน ตอนหลังเจ้าพันล้านหายตัวไป เหลือเจ้า ขนเงิน ตัวเดียว แล้วเค้าก็มีลูก วันนี้ที่พามาออกรายการมี 2 ตัว ชื่อ น้องชูก้า อายุประมาณ 5 ขวบ เป็นสายพันธุ์วิเชียรมาศผสมเบงกอล และอีกตัวคือเจ้า ขนเงินพ่อของน้องชูก้า เป็นแมวสายดื้อชอบออกไปข้างนอกไม่อยู่กับที่ แล้วที่เลี้ยงมาแต่ละตัวก็ชอบหนีออกจากบ้าน

ส่วนในเรื่องส่วนตัว เรื่องของแฟนที่ไม่ค่อยได้เปิดที่ไหน คือคบกับแฟนตั้งแต่ก่อนมาเป็นนักร้องตอนผมอยู่ที่ลพบุรี ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ปิดอะไรนะ แต่ตอนไปคอนเสิร์ตก็ไม่ค่อยได้ไปด้วย แฟนเป็นคนขี้หึงมาก 1 ถึง 10 นี้ให้ระดับ 8 เลย (หัวเราะ) ขึ้หึงตั้งแต่ก่อนมาเป็นบ่าววีแล้ว มีเหตุการณ์หนึ่งจำขึ้นใจ คือไปเจอรูปถ่ายสติกเกอร์กับผู้หญิงในกระเป๋าเสื้อไปแขวนไว้แล้วก็ลืม เค้ามาเจอพอดี เค้าถามผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรเค้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย เค้าส่งมาให้ดูเล่นๆ เรื่องนี้ทำเอาเกือบบ้านแตกเลยครับ จริงๆตอนนี้ผมกับแฟนก็ยังอยากมีลูก แต่ผมเคยผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว กลัวจะเป็นปัญหาตรงนี้ ซึ่งจริงๆ ก็อาการดีขึ้นแล้วแข็งแรงดี ยังไงขอพยายามมีต่อไป ตอนนี้หันมาเลี้ยงน้องแมวแทนไปก่อนครับ”  

สุดท้ายฝากถึงคนที่อยากจะเลี้ยงน้องแมวนะครับ ต้องเอาใจใส่เค้าต้องมีเวลาให้ คิดว่าเค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ด้วยนะครับ ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักและความผูกพัน ของบ่าววีและน้องแมวทั้ง 4 ตัวกันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8