วันที่ 1 พ.ย. 2564 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รถไฟฟ้าบีทีเอส โดย นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดตัวโพรโมชันใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” ณ สถานีช่องนนทรี มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง หรือการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี

รวมถึงส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยโพรโมชันใหม่นี้มีระยะเวลา 1 ปี (1 พ.ย. 2564 – 31 ต.ค. 2565) พิเศษของขวัญ ต้อนรับโพรฯ ใหม่นี้ บีทีเอสให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที เริ่มต้นตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 31 ม.ค. 2565

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า วันนี้ ถือเป็นวันต้อนรับการเปิดประเทศ ครั้งแรก อย่างเป็นทางการ ตามประกาศจากทางรัฐบาล เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ประชาชน จะสามารถออกมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ แต่ทุกคนยังต้องเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) การ์ดไม่ตก โดยบริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ให้เจ้าหน้าที่สถานี แม่บ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้ารับการตรวจคัดกรองทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติงาน ผู้โดยสารต้องสวมหน้ากากอนามัย พร้อมเพิ่มความถี่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในขบวนรถ และจุดสัมผัสร่วม

อีกทั้งเพิ่มความถี่การเดินรถโดยนำขบวนรถไฟฟ้าออกให้บริการทั้งสิ้น 98 ขบวน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และรองรับนโยบายการเปิดประเทศของภาครัฐบาล

นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า และเพื่อต้อนรับกับการเปิดประเทศ บริษัทฯ ได้จัด โพรโมชันใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้จ่ายได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ในช่วงระยะ 3 เดือนแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2564 - วันที่ 31 ม.ค. 2565

บริษัทฯ เพิ่มความคุ้มค่าให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที ซึ่งผู้โดยสารจะมีโอกาสนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทางบีทีเอส และการซื้อสินค้าตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ มาแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารบุคคลทั่วไปที่เดินทางไป-กลับ ด้วยบีทีเอส ทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว และสำหรับนักเรียนนักศึกษา สามารถแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้ถึง 8 เที่ยว

ผู้โดยสารสามารถเข้าศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bts.co.th