'บิ๊กป้อม' ลงนามนัดประชุม คกก.บห.พรรคพลังประชารัฐ-หัวหน้าภาค  28 ต.ค.นี้ ห่วงกระเเสข่าวคลาดเคลื่อน หวังทำความเข้าใจตรงกัน

 

วันที่ 26 ต.ค. 2564 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงนามหนังสือนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและหัวหน้าภาคของพรรคฯ ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 ต.ค.นี้ เวลา 12.30 น. ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก 

โดยรายละเอียดในหนังสือนัดประชุม ให้เหตุผลการนัดประชุม ว่า เนื่องจากในวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะมีการเปิดสมัยประชุมสภาฯ และฝ่ายทะเบียนพรรคมีเรื่องการจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดจะรายงานให้กรรมการบริหารพรรคทราบ นอกจากนี้จะเปิดโอกาสให้หัวหน้าภาค รายงานความคืบหน้าการขับเคลื่อนพรรคในแต่ละพื้นที่ จึงจำเป็นต้องให้หัวหน้าภาคเข้าร่วมประชุมร่วมกับกรรมการบริหารพรรคด้วย

แหล่งข่าวในพรรคย้ำว่า หัวหน้าพรรคมีความเป็นห่วงในกระแสข่าวต่าง ๆ ที่คลาดเคลื่อนในขณะนี้ จึงเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมทั้งหัวหน้าภาคด้วยในคราวเดียวกัน เพื่อทำความเข้าใจที่ตรงกัน 

อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นการกลับไปใช้ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐครั้งแรก หลังจากที่ร้อยเอกธรรมนัส เคยออกมาประกาศไม่อยากไปเหยียบอีก เนื่องจากฮวงจุ้ยไม่ดี เป็นอาคารอกแตก โดยการประกาศครั้งดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปลดร้อยเอกธรรมนัส ออกจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์