ข่าวช็อก! นักแสดงชื่อดังของเกาหลี "คิมซอนโฮ" พระเอกซีรีส์ Hometown cha cha cha ที่ดังเป็นพลุแตกไปทั้งเอเชีย ออกมาขอโทษต่อข่าวฉาวที่เกิดขึ้นแล้ว

 

หลังจากที่ซีรีส์จบไม่นาน ก็เกิดข่าวเมาส์กระฉ่อนโซเชียลทั้งในไทยและในเกาหลี โดยคุณ A หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ K เล่าว่าระหว่างที่คบกันเกิดพลาดตั้งครรภ์ แต่นักแสดงหนุ่มอักษรย่อ K กลับพูดเกลี้ยกล่อมเธอให้ไปทำแท้ง พร้อมให้เงิน 1 ก้อน สุดท้ายก็หายเงียบกันไป

ชาวเน็ตพากันลือและคาดเดากันว่านักแสดงหนุ่มอักษรย่อ K คนนั้นคือ "คิมซอนโฮ" พระเอกซีรีส์ Hometown cha cha cha 

ด้านแฟนคลับเสียงแตกวิจารณ์กรณีนี้ มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อ พร้อมยกข้อมูลต่าง ๆ นานามาถกเถียง บ้างก็ไม่เห็นด้วยที่ออกมาทำลายชื่อเสียงผู้ชาย บางฝ่ายก็สงสารผู้หญิงที่โดนทำร้ายจิตใจขนาดนี้ ถึงขนาดมีแฟนคลับจ่อแบนนักแสดงหนุ่ม แต่ก็มีแฟนคลับที่อยากให้แยกชีวิตจริงกับผลงานการแสดงออกจากกัน พร้อมเรียกร้องให้ทางค่ายและนักแสดงหนุ่มออกมาชี้แจง

ล่าสุดวันนี้ "คิมซอนโฮ" ออกมาชี้แจงผ่านจดหมาย โดยระบุว่า "ผม คิมซอนโฮ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุก ๆ คนที่ออกแถลงชี้แจงช้าไป ในตอนที่ผมเห็นข่าวเกี่ยวข้องผม ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้พูดออกมาได้เพียงทางข้อความ

ผมยอมรับว่าเคยคบหากับผู้หญิงคนดังกล่าว ด้วยความรู้สึกดี ๆ แต่ในระหว่างที่คบกัน ผมได้ทำร้ายเธอ ผมไม่สามารถดูแลเธอได้ ผมหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้ง เพื่อที่จะขอโทษเธอจากใจจริง ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาส ผมทำได้เพียงกล่าวคำขอโทษผ่านทางจดหมายฉบับนี้ ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนที่ให้ความไว้วางใจ คอยให้กำลังใจจบถึงตอนจบ แต่ผมก็ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ผมเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในทุกวันนี้ได้ ก็เพราะได้รับแรงสนับสนุนจากทุก ๆ คน ผมรู้ว่าถ้อยคำเพียงเท่านั้นอาจไม่เพียงพอต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผมเพียงแค่อยากจะพูดตามความคิด เท่าที่จะทำได้

ผมต้องขอโทษอีกครั้ง


อ้างอิง
https://www.allkpop.com/article/2021/10/actor-kim-seon-ho-issues-a-formal-statement-of-apology-toward-ex-girlfriend-a