สองครอบครัวเหยื่อบาสมือแทง ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ก่อนประกอบพิธีฌาปนกิจ ขณะที่ป้าผู้เสียชีวิตยืนยัน ต้องการให้ทุกอย่างยุติลงในวันนี้ ส่วนที่มีการตั้งเฟซบุ๊กเพื่อแก้แค้นนั้น ตนไม่ทราบ เชื่อไม่มีการติดใจแก้แค้นแน่นอน

 

17 ต.ค.2564 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ นายสมเดช หรือต้น และนายธิติวุฒิ หรือแซม ที่ถูกแทงเสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์ไปเชิญดวงวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่วัดนินสุขาราม ย่านบางบอน เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพ โดยในเวลา 15.00 น. เป็นการประกอบพิธีฌาปนกิจ นายสมเดช ซึ่งมีครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนฝูงมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ ก็มาร่วมส่งดวงวิญญาณ จากนั้นในเวลา 17 นาฬิกา ญาติได้เคลื่อนร่างของนายธิติวุฒิ ขึ้นเมรุ เพื่อทำพิธีฌาปนกิจ ท่ามกลางญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูง เช่นเดียวกัน

ป้าของนายธิติวุฒิ เปิดใจเป็นครั้งสุดท้ายว่า ต้องการให้เรื่องทั้งหมดยุติลงในวันนี้ จากนี้ขอให้เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย สำหรับกระแสข่าวที่ว่า เด็กวัดม่วง มีตั้งกลุ่มในเฟซบุ๊กชื่อ พี่น้องเด็กวัดม่วง พร้อมแสดงข้อความเชิงข่มขู่นายณัฐวุฒิ และครอบครัว ยืนยันไม่เป็นความจริง และไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยอาจจะเป็นชื่อเฟซบุ๊กปลอมที่ถูกตั้งขึ้นมาก็เป็นได้ ซึ่งมั่นใจว่า ไม่มีการแก้แค้นแน่นอน เพราะส่วนตัวตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะไม่ขอดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มที่ตั้งเพจเฟซบุ๊กขึ้นมา แม้ทำให้ครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะต้องการให้ดวงวิญญาณหลานไปสู่สุคติ โดย 1 ในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และถูกแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อวานนี้ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยระบุว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย