คอนมานโดบุกโรงแรมย่านรามอินทราจับวัยรุ่น 59 คน มั่วสุมปาร์ตี้เสพยา พบของกลางยาอี 61 เม็ด เคตามีนกว่า 8 กรัม

 

เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา (25 ก.ย.2564) พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.ปพ.) ร่วมกับ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ., พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นโรงแรมกาแล็กซี รีสอร์ต ซ.รามอินทรา14(ซ.มัยลาภ) หลังสืบทราบว่ามีการรวมกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงออกมาจากห้อง ก่อนที่ตำรวจจะบุกเข้าไปด้านในพบกับกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิงรวม 59 รายเป็นชาย 29 คน หญิง 30 คน กำลังนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงแจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตตรวจค้น โดยเบื้องต้น พบยาอี จำนวน 61 เม็ด เคตามีน จำนวน 8.53 กรัม

พ.ต.อ. อภิสัณฐ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการมั่วสุมกันเสพยาเสพติด จึงบูรณาการกำลังร่วมกับ สน. โคกคราม ทำการตรวจค้น เบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่านัดหมายรวมตัวกันมาเปิดห้องพักแบบค้างคืน รวมตัวดื่มสังสรรค์ในงานวันเกิดของนายเบิร์ด และซื้อยาเสพติดมาจากนายต่อไม่ทราบชื่อสกุลจริง เพื่อมาจัดปาร์ตี้เสพยา ทั้งนี้หลังจับกุมได้นำตัว ทั้งหมดมาที่ บก.ปพ. เพื่อตรวจโควิดและสารเสพติด เนื่องจากเป็นสถานที่โล่ง เบื้องต้นไม่พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้นติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด ส่วนผลตรวจยาเสพติดอยู่ระหว่างการดำเนินการ

ทั้งนี้ เจ้าที่ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ, ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันฯ, ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และกระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไปฯ" และเตรียมเรียกเจ้าของโรงแรมมาแจ้งข้อหาจัดตั้งประกอบกิจการ สถานบริการโดยไม่รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป