หญิงโร่แจ้งความเอาผิดโปรดิวเซอร์คู่กรณี ขับรถจอดเปิดประตูกระเเทกกระจกมองข้าง ไม่ยอมขอโทษ ก่อนถูกขู่ทำร้าย ล่าสุด ผกก.สภ.คูคต เตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบสวน

 

จากกรณีที่น.ส.ธันฐภัทร์ วิฆเนศไชยกุล อายุ 38 ปี ชาว ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว. (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี หลังถูกนายจิระวัฒน์ โปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งดัง พี่ชายนักร้องชื่อดังและโปรดิวเซอร์ชื่อดังพร้อมภรรยา ข่มขู่จนเกิดความหวาดกลัว พร้อมมอบคลิปกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส (สาขาคลอง 4) ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และภาพถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.ธันฐภัทร์ ให้การว่า วานนี้เวลาประมาณ 10.00 น. ขับรถไปที่ห้าง จู่ ๆ มีรถยนต์มาสด้าซีเอ็กซ์คันหนึ่ง มาจอดช่องจอดด้านขวา ทราบภายหลังว่าคนขับคือนายจิระวัฒน์ โปรดิวเซอร์ชื่อดังพร้อมภรรยา จากนั้นผู้เป็นภรรยาได้เปิดประตูลงจากรถทางฝั่งซ้าย ทำให้ประตูรถกระแทกกระจกมองข้างรถ ก่อนจะเดินเข้าห้างสรรพสินค้าไป โดยไม่มีคำกล่าวขอโทษ หลังทำธุระในห้างเสร็จ เดินออกมาพบนายจิระวัฒน์ ยังอยู่ที่รถจึงเข้าไปบอกว่า “พี่คะ พี่เปิดประตูรถโดนรถหนู คราวหน้าก็ระวังหน่อยนะคะ”

จากนั้นนายจิระวัฒน์ ตอบกลับเสียงดังว่า ต้องการอะไรให้เรียกประกันไหม แต่ยืนยันว่าต้องการแค่คำขอโทษและไม่อยากจะต้องถึงขั้นเรียกประกันภัย แต่ฝ่ายตรงข้ามทำท่าทางยียวน จนต้องบอกให้คู่กรณีเรียกประกัน พอตัวแทนเคลมประกันมาถึง นายจิระวัฒน์บอกกับประกันว่าจอดรถเบี้ยว ทั้ง ๆ ที่รถยังอยู่ในช่องจอดของตนเอง แต่จอดชิดทางขวาเล็กน้อย เพราะทางด้านซ้ายหัวมุมมีรถเข็นของผู้ที่มาใช้บริการจอดไว้อยู่

เวลาผ่านไปไม่นาน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ นายจิระวัฒน์ ยังเดินปรี่จะเข้ามาทำร้าย โดยมีภรรยาเข้ามาห้ามไว้ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้หวาดกลัว โดยตำรวจแนะว่าสามารถแจ้งความได้ ตอนแรกไม่ติดใจเอาความ แต่พอเห็นว่าภรรยาของโปรดิวเซอร์ ได้มีการถ่ายภาพรถยนต์ของตนเองขณะเกิดเหตุ แต่เบลอทะเบียนรถไปโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีคนมาเเสดงความคิดเห็นต่อว่าซํ้าอีก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่จริง ๆ แล้วไม่อยากให้ถึงขั้นเป็นเรื่อง แต่เพียงแค่ต้องการคำขอโทษที่เปิดประตูมากระแทกรถตนเอง เพราะเป็นฝ่ายผิด ตามสัญชาตญาณของการเป็นมนุษย์และเมื่อประกันภัยมาตนเองไม่ได้รอใบเคลม เพราะไม่ต้องการการเคลมประกัน

พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งความพนักงานสอบสวนจะได้มีการเรียกทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนก่อนหากมีการเข้าข่ายฐานความผิดใดก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหากลับใครและอยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำทั้งสองฝ่าย