ลุงรับซื้อของเก่าดวงเฮง ให้ข้าวไก่แจ้ เห็นเลขเด็ดบนหลังนำมาซื้อลอตเตอรี่ รับโชค 6 ล้าน 

 

ลุงวัย 57 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า ชาวอ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ดวงเฮง เอาอาหารให้ไก่ เห็นเลขเด็ด 35 บนหลังไก่แจ้ ชัดเจนเก็บเลขเด็ดมาซื้อลอตเตอรี่ ลุ้นรางวัลเลขแค่ท้าย 2 ตัว แต่ดันถูกรางวัลใหญ่ รับ 6 ล้านบาท ดีใจทั้งครอบครัว ขอใช้หนี้สินและไถ่ที่นาคืน ที่เหลือเก็บไว้เป็นทุนให้ครอบครัว

วันที่ 16 ก.ย. 2564 เวลา 17.00 น.นายเคียม มีภักดี อายุ 57ปี ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ อาชีพทำนาและรับซื้อของเก่าพร้อมภรรยาได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ย. 2564 หมายเลข 070935 จำนวน 1 ใบ ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนายเคียม เล่าว่า ขณะที่กำลังเอาอาหารให้ไก่แจ้ เพศเมียอายุ 3 เดือน อยู่นั้น ปรากฎมีตัวเลขขึ้นที่ขนไก่ บนหลังไก่แจ้ชัดเจน เป็น เลข 35 ตน จึงแปลกใจและจึงเก็บเลขเด็ดนั้นมาซื้อลอตเตอรี่

จากนั้นโชคชะตามาหาถึงบ้าน เมื่อคนขายลอตเตอรี่มาขายให้ถึงที่บ้าน จึงเลือกซื้อแค่ เลข ท้าย 35 เพียงหนึ่งใบ ตอนแรกกะว่าขอแค่ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวก็พอใจ

แต่เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ตรงกับลอตเตอรี่ของตัวเองที่ซื้อ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่1 ตนและครอบครัวดีใจมาก อันดับแรก ถ้าได้เงิน 6 ล้านมา จะขอนำเงินส่วนหนึ่งมาใช้หนี้สิน และไถ่ที่นาคืน และเงินที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนของครอบครัวต่อไป