แต่งตัวลุคไหนก็เก๋ จนแฟน ๆ ชมกันสนั่นสำหรับ สาว "พิงกี้-สาวิกา" เพราะใน ละครขุมทรัพย์ลำโขง ทางช่อง 8 เจ้าตัวยอมลงทุนเปลี่ยนลุคตั้งแต่ทรงผมที่ดู ดัดหยิก เฟียส คูล รวมไปถึงดีไซด์การแต่งตัวของ สาว พิงกี้ ในลุคต่าง ๆ ที่สะท้อนตัวตนผ่านคาแรคเตอร์ ของนักโบราณคดีประจำพิพิธพัณฑ์ ได้ดีเยี่ยม

จนหลายคนบอกว่าสวยแปลกตา วันนี้เราจะพาไปส่องแต่ละลุคของสาวพิงกี้ในละครเรื่องนี้ ว่าจะเลิศ แค่ไหน ว่าแต่จะเป็นลุคอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

ลุคที่ 1 ชุดนักโบราณคดีประจำพิพิธพัณฑ์ โดยชุดทำงานของ เพทายหรือ พิงกี้ ในเรื่องนั้น จะเป็นลุคที่ดูมีความเป็นทางการ แต่แฝงไปด้วยความปราดเปรียว ถูกกาลเทศะ ถ้าไม่ใส่สูทที่ดูเก๋ ๆ ก็อาจจะเป็นชุดเดรสยาว สไตล์วินเทจ ก็ดูมีสไตล์ เหมือนสาย ฝ. ได้ แมทช์กับส้นสูงและกระเป๋าทรง Crossbody แค่นี้ก็เจิดแล้ว 

ลุคที่ 2 ชุดผจญภัย ตามหาเศียรนาค โดยลุคนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปความคล่องตัวอยู่เหมือนกัน แต่หากใครที่เคยได้ชมภาพยนตร์แนวผจญภัยแล้วละก็บอกเลยว่าสาวพิงกี้ ถอดแบบลุคนี้ออกมาเลยจ้า ด้วยเสื้อยืดพร้อมเสื้อคลุมแบบทะมัดทะแมง สไตล์ซาฟารี พร้อมเป้ และรองเท้าคอมแบทคู่ใจ ลุยป่าถึงไหนถึงกัน บอกเลยว่าลุคนี้เป็น inspiration โดนใจสาวเท่ห์ที่ชอบ กางเต็นท์ออกแคมป์ อย่างแน่นอน

ลุคที่ 3 ชุดวันสบาย ๆ สไตล์สาวติสท์  ลุคสุดท้ายนี้ ก็จะตอบโจทย์ของสาวติสท์ ที่มีความเปรี้ยวซ่อนอยู่ด้วยชุดลำลอง แนว street casual style ดูสบาย ๆ แต่แฝงความ คูลเอาไว้สะกิดผู้ชายให้ชวนเหลียว  แมทช์กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ให้ลุคที่เท่ ปนเซ็กซี่ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

      ซึ่งสาวพิงกี้ เล่าว่า ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นนักโบราณคดีเธอก็อยากจะลองเปลี่ยนลุค โดยเริ่มจากทรงผม ที่ดูมีความอาร์ต ด้วยการลงทุนดัดผม ซึ่งเธอบอกว่า ทุกคืนที่จะมีการถ่ายทำละคร เธอต้องนอนดัดผมทิ้งไว้ด้วยอุปกรณ์ทำผมทั้งคืน เพื่อรุ่งเช้าผมจะได้ออกมาหยิกลอนสวยสมใจ โดยเธอเลือกจะใช้วิธีธรรมชาติ เพื่อป้องกันภาวะผมเสียได้อีกด้วย ซึ่งลุคแบบนี้ เธอเองก็ยังไม่เคยทำในละครเรื่องไหนเช่นกัน

      เรียกได้ว่า นอกเหนือจากคาแรคเตอร์ ฝีมือการแสดงที่จะเป็นตัวชูโรงให้คนอินในตัวละครได้แล้ว เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เสื้อผ้า หน้าผมนั้น ยังเป็นส่วนผสมชั้นเลิศ ที่จะปรุงแต่ง และทำให้คนอินมากขึ้น และเพลิดเพลินในการรับชม ไม่แพ้กัน งานนี้ใครที่เป็นสาวสไตล์นี้ สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ ให้เข้ากับสไตล์ตัวเองได้ก็ไม่ว่ากันจ้า  สามารถติดตามละคร ขุมทรัพย์ลำโขง  ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น