จากเพจเจ๊มอย 108 ที่ออกมาเตือน ดาราโนเนมท่านหนึ่งจ้องแย่งผัวชาวบ้าน โดยเจ๊มอย โพสต์ บอกว่า "เป็นดาราโนเนมมันไม่มีงาน มารยาทไม่ดี..ยิ่งไร้งาน การไต่เต้าเพื่อความสบายด้วยการแย่งผัวคนอื่น จึงเป็นทางออกสินะ

อยากได้บ้านก็ได้ อยากได้กระเป๋า ผู้ก็จัดให้ โดยไม่สนใจเมียหลวงที่เคยอุ้มชู ถ้ายังไม่เลิกพฤติกรรมแบบนี้ รอรับแรงกระแทกได้เลยเพราะสังคมไทยเกลียดเรื่องแบบนี้มาก” 

งานนี้ แอนนา แพท ณปภา และ ปอ อรรณพ จาก “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 ได้ออกมาชี้เป้าให้แฟนๆ ข่าวที่อยากรู้และถามกันเข้ามาส่วนตัว ซึ่งแอนนาบอกว่า คือได้เอ็กซ์คลูซีพสุดไม่มีใครรู้แต่แอนนารู้เพราะว่า คนที่มาเล่าให้ฟังเลยคือคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง และบอกพี่แอนนาอย่าไปพูดเลย หนูไม่อยากพูด หนูใช้หลักธรรมเข้าไปเยียวยาจิตใจ ก็เลยถามเค้าไปว่า ดาราคนที่ไปแย่งแฟนเราคือเป็นใคร อย่างไรบ้าง แอนนา แพท และปอ อรรณพ เลยใบ้ว่า

  • เป็นดาราท่านหนึ่งไม่ได้ดังขนาดที่เป็น TOP ของวงการ คือผลงานของเค้าไม่ได้เยอะและไม่ได้สะดุดตา มีผลงานบ้างแต่มาสะดุดตาในเรื่องอื่นมากกว่า
  • ได้เล่นละคร แต่ไม่ใช่บทหลัก เป็นบทสมทบ
  • เป็นคนเหมือนใสซื่อ แต่จริงๆ แล้วไม่ ถ้าพูดไปหลายคนรู้จัก แต่ก็มีมุมมองกับน้องคนนี้ไม่ดีอยู่แล้ว
  • ทำงานเป็นผู้ช่วย คล้ายๆ เลขา ตอนแรกช่วยคนเป็นเมียหลวงก่อน แต่ตอนหลังคิดว่างานเมียหลวงคงหนักเลยขอไปช่วยดูแลสามีให้แทน

แอนนา บอกอีกว่าทางเมียหลวงซึ่งแอนนาทำงานด้วยกัน ไม่อยากให้พูดเยอะ แค่อยากเตือนน้องคนนี้ให้หยุดการกระทำแบบนี้ เรื่องนี้ยังต้องรอให้ต้นสังกัดพูด แต่ต้นสังกัดไม่อยากพูดก็รอให้เค้าเคลียร์กันเอง เป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งตัวเองก็เกรงใจสามีทำมาหากินร่วมกันมา ทางพวกเราสามคนต้องรอให้ภรรยาหลวงอนุญาตให้ทางรายการพูดได้มากกว่านี้ก่อน ถึงจะเล่าเพิ่มเติมได้ ที่มาเล่าให้ฟังวันนี้คืออยากบอกว่า อย่าหวังรวยทางลัดจากเรื่องอะไรแบบนี้ อย่าเอาความใกล้ชิดกับความไว้วางใจกันมาทำลายกันไปมากกว่านี้ ยิ่งเธอเป็นดาราด้วยแล้ว คุณเป็นแบบอย่างของสังคม ซึ่งเราทั้งสามคนรู้กันแล้ว ยิ่งเรื่องที่ผ่านมาของดาราท่านนี้ ก็ไม่ได้เป็นคนมีเรื่องบวกกับตัวเค้าอยู่แล้ว มันจะเป็นแรงกระแทกหนักเข้าไปอีก คือเรื่องนี้ถ้าโป๊ะออกไปรับรองเป็นสึนามิแน่นอน ความยากอยู่ที่ตัวเมียหลวง เค้ารู้เรื่องที่คุณทำแล้วทั้งหมดแต่เค้าไม่ได้พูดให้ใครฟังแค่นั้นเอง.

 

ติดตาม เรื่อง “ ดาราโนเนมพร้อมไต่เต้าแย่งผัวชาวบ้าน ผ่านลิงค์กันได้ ตามนี้

https://www.facebook.com/thaich8/videos/562338875180219

สำหรับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ติดตามชมกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ หรือชมไลฟ์ผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊คช่อง 8 ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย